รีโนเวทห้องน้ำที่บ้าน ให้เป็นระดับโรงแรม!

รีโนเวทห้องน้ำที่บ้าน ให้เป็นระดับโรงแรม!

TOA มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทาสีที่มีคุณภาพสูง ปราศจากสารเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน สิ่งแวดล้อม มีเคมีภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันเชื้อรา และแบคทีเรีย

หลังจากที่เดินทางท่องเที่ยวมาทั้งวัน คงไม่มีอะไรมาแทนที่ความรู้สึกโล่งใจหลังจากการที่ได้เช็คอินเข้าห้องพักที่โรงแรมดี ๆ สักที่หนึ่ง การได้เปิดประตูห้องพักไปเจอกับเตียงนุ่ม ๆ และการได้สำรวจห้องน้ำพื้นที่สุดเรียบหรู อุปกรณ์อาบน้ำที่จัดเรียงไว้อย่างสวยงาม ห้องน้ำตามโรงแรมนั้นได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อให้แน่ใจว่าแขกทุกคนที่ได้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดเวลาการเข้าพักอาศัย ฉะนั้นห้องน้ำโรงแรมสามารถเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ต่อการรีโนเวทห้องน้ำครั้งสำคัญครั้งนี้ของคุณ โดยในบทความนี้จะนำเคล็ดลับช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณมีเอกลักษณ์ และได้บรรยากาศเหมือนดั่งห้องน้ำในโรงแรมมาให้ได้ทำตามกัน

 

  1. ใช้โทนสีเดียวกันทั้งหมด 

หากเราลองสังเกตจะเห็นได้ว่าหลายโรงแรมชอบเลือกใช้เพียงหนึ่งสีที่บริเวณห้องน้ำ เพราะการใช้เพียงหนึ่งสีจะเหมือนเป็นการสร้างภาพลวงตาให้พื้นที่ดูมีขนาดใหญ่ขึ้น แถมยังทำให้ห้องดูสะอาดตาได้ด้วย โดยสีที่ได้รับความนิยมมักจะเป็นสีเอิร์ธโทน หรือบางโรงแรมที่มีธีมที่ชัดเจนก็อาจจะเลือกใช้สีโทนเข้มทั้งห้องไปเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของคุณว่าจะเลือกโฟกัสสีไหนเป็นหลัก และต้องไม่ลืมเลือกใช้วัสดุที่เหมาะกับแต่ละบริเวณของห้องน้ำ เพื่อให้การรีโนเวทครั้งนี้คุ้มค่ามากที่สุด

 

  1. การผสมผสานของสีสัน และแพทเทิร์นต่าง ๆ 

นอกเหนือจากการเลือกใช้สีเดียวกันทั้งหมดแล้ว เราคงจะได้เห็นบางโรงแรมที่มีการเลือกใช้สีที่หลากหลาย และอาจมีการผสมกับวัสดุที่เป็นแพทเทิร์นเข้าไปด้วยอย่างหิน ระแนงไม้ต่าง ๆ ฉะนั้นมาทำให้การรีโนเวทห้องน้ำของคุณครั้งนี้โดดเด่นขึ้นมาด้วยการผสมผสานของสีสันที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราขึ้นมาได้อย่าง สีขาว-สีทอง สีโรสโกลด์-สีน้ำตาล หรือจะเป็นสีโทนเข้มกับสีลวดลายไม้ เพื่อเพิ่มความหรูหราโมเดิร์น

 

  1. เลือกใช้อ่างอาบน้ำ หรือการแบ่งโซนเปียก และโซนแห้ง 

หากห้องน้ำของคุณมีพื้นที่มากพอ การเลือกใส่อ่างอาบน้ำเข้าไปด้วย จะช่วยเพิ่มความรู้สึกให้เหมือนได้อยู่ในห้องน้ำตามโรงแรมจริง ๆ แต่หลายคนคงสะดวกกับการใช้ห้องอาบน้ำมากกว่า คุณสามารถทำให้ที่อาบน้ำธรรมดาหรูหราขึ้นมาได้ด้วยการแบ่งโซนเปียก และโซนแห้งให้ชัดเจน และเลือกสร้างบรรยากาศอื่น ๆ อย่างการให้แสงไฟ การจัดวางของ ก็สามารถสร้างความหรูหราของห้องน้ำขึ้นมาได้

 

  1. การจับคู่หินอ่อน กับทองเหลือง  

วัสดุอย่างหินอ่อนเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของความหรูหรา สง่างาม และเมื่อนำมาผสมผสานกับทองเหลือง ยิ่งส่งเสริมกันสร้างความหรูหราของห้องน้ำขึ้นมาได้อย่างทันตา หรือบางโรงแรมที่อยากทำให้ดูมีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นก็จะเลือกใช้หินอ่อนโทนสีเข้ม มาผสมผสานกับวัสดุทองเหลืองก็จะให้ความรู้สึกเรียบหรู แบบสุดขุมขึ้นมาได้

 

  1. เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว 

หลายโรงแรมนิยมเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องน้ำให้เป็นแบบลอยตัว อย่างการเลือกใช้เคาน์เตอร์ล้างหน้าให้เป็นแบบเปิดโล่ง และชั้นลอยต่าง ๆ นอกจากเพื่อความสวยงามแล้ว ยังเป็นการใช้พื้นที่ของห้องน้ำได้อย่างคุ้มค่า โดยหากคุณมีแผนที่จะรีโนเวทห้องน้ำที่มีขนาดเล็ก การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวจะช่วยประหยัดพื้นที่ไปได้มาก แถมยังสามารถซ่อมแซม และเคลื่อนย้ายได้ง่ายอีกด้วย

 

มาทำให้พื้นที่ในห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ เหมือนได้เข้าพักโรงแรมดี ๆ สักที่หนึ่ง และเพื่อให้การรีโนเวทห้องน้ำครั้งนี้คุ้มค่า และสมบูรณ์แบบ ต้องไม่ลืมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจาก TOA ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี และเคมีภัณฑ์โดยเฉพาะ ทาง TOA มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทาสีที่มีคุณภาพสูง และปราศจากสารเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และสิ่งแวดล้อม เรายังมีสีทางเลือกอย่างสีสร้างลาย ที่ช่วยให้คุณครีเอทลวดลายของหินได้อย่างเป็นธรรมชาติ หรือจะเป็นสีสร้างลายลอฟท์ โดยที่ให้ผลลัพธ์สมจริง ติดทนทาน พร้อมกันนั้นเรายังมีเคมีภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันเชื้อรา และแบคทีเรียสะสมในห้องน้ำ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook Messenger: https://goo.gl/DHDa3o เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ข้อมูล และแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานให้แก่คุณอยู่เสมอ