ครั้งแรกในประเทศไทยกับ ‘ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม’

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ ‘ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม’

ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 เป็นต้นไป เตรียมสัมผัสกับนวัตกรรมช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ผสมผสาน โปร-เรตินอล และ แอนไท-ริงเคิล เอสเซ่นส์ ถึง 4%

 

 

ลอรีอัล ปารีส (L’Oréal Paris) แบรนด์ความงามยอดขายอันดับ 1 ของโลก ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม ที่สุดแห่งนวัตกรรมการลดเลือนริ้วรอยครั้งแรกในประเทศไทยบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 เป็นต้นไป และเตรียมพบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับในแบบฉบับความงามยุคนิวนอร์มัลบนไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่ผสมผสานสารพันความงามและความสนุกเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เซ็ตของขวัญสุดพิเศษ และกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ จากลอรีอัลและช้อปปี้    

 

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม (L’Oréal Paris Revitalift Pro-Retinol Serum)  เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ที่ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 30 ปีจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พร้อมส่งมอบนวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอยที่เห็นผลได้ชัดและวัดได้จริง สามารถลดเลือนริ้วรอยได้เส้นต่อเส้น ที่บริเวณ 8 จุดสำคัญบนใบหน้า และลำคอ (หน้าผาก, หว่างคิ้ว, ร่องแก้ม, มุมปาก, หางตา, แก้ม, ใต้ตา และลำคอ)

มาพร้อมกับส่วนผสมที่สำคัญอย่าง โปร-เรตินอล (Pro-Retinol) จากตระกูลเรตินอลที่มีความเสถียรทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย อ่อนโยนต่อผิว และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ผสานพลังเข้ากับ แอนไท-ริงเคิล เอสเซนส์ (Anti-Wrinkle Essence) รวมกันถึง 4% ให้ผลลัพท์การลดเลือนริ้วรอยที่เหนือกว่า เพราะไม่เพียงแต่จะกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่สำคัญ 4 ชนิดในชั้นผิวหนัง และลดทอนการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในชั้นผิวอีกด้วย นอกจากนี้ผลการทดสอบยังแสดงให้เห็นว่า พลังของ 4% โปร-เรตินอล และแอนไท-ริงเคิล เอสเซนส์ ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนได้ดีกว่าโปร-เรตินอลทั่วไป

เต็มอิ่มไปกับโปรโมชั่นสุดเลอค่า และกิจกรรมมากมายจากลอรีอัล ปารีส และ ช้อปปี้ โดยมีไฮไลท์พิเศษ อาทิ

  • ส่วนลดพิเศษต้อนรับสินค้าใหม่: พิเศษ! พบกับส่วนลดสูงสุด 10%[1] สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ในร้าน L’Oréal Paris Official Store บนช้อปปี้ เหลือราคาเพียง 1,169 บาท เฉพาะวันที่ 21 มกราคม 2564 เท่านั้น
  • รับเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ: ภายในวันที่ 21 มกราคม 2564 เมื่อสั่งซื้อ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ทุกออเดอร์ รับฟรี! เซ็ตผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนริ้วรอย จำนวน 6 ชิ้น อาทิ อายครีม, ไนท์ ครีม, และโฟมล้างหน้า และพิเศษ! สำหรับ1,500 ออเดอร์แรก ที่สั่งซื้อ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล รับฟรีกระเป๋า Worth It Bag จากลอรีอัล[2]
  • ไฮไลท์กิจกรรมพิเศษบน Shopee Live: ในวันที่ 21 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 00 - 13.00 น. เตรียมพบกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดพิเศษบน Shopee Live ที่ได้บิวตี้กูรูชื่อดังอย่าง ‘คุณทราย หมูน้อย’ มาร่วมแชร์เทคนิคดีๆ ในการช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแจกของรางวัลสุดเด็ดกันแบบสดๆ กลางรายการ
  • พิเศษกับสิทธิ์ร่วม Exclusive Meet & Greet กับ ริท เรืองฤทธิ์: นักช้อปที่ซื้อ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไปจากร้าน L’Oréal Paris Official Store บนช้อปปี้ ในระหว่างวันที่ 21 - 28 มกราคม 2564 และลงทะเบียนผ่านลิ้งค์ในเพจ L’Oréal Paris Thailand บน Facebook เป็น 1,000 คนแรก รับสิทธิ์เข้าร่วมออนไลน์ มีตแอนด์กรีท สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับดารานักแสดงหนุ่มหน้ามน ริท เรืองฤทธิ์[3]

 

ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพในการลบเลือนริ้วรอยแบบมือโปรกับ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ในขนาด 30 มล. ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเมื่อชำระเงินผ่านแอร์เพย์ (AirPay) พร้อมติดตามเงื่อนไขและกติกาการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษบนช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-brand-day

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] ต้องมีสถานะคำสั่งซื้อชำระเงินสำเร็จภายในวันที่ 21 ม.ค. 64 23:59 น. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] ต้องมีสถานะคำสั่งซื้อชำระเงินสำเร็จภายในวันที่ 28 ม.ค. 64 23:59 น. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด