ครั้งแรก!! ไส้กรอกซีพี ฮอกไกโด เปิดตัวแบบ Global LIVE

ครั้งแรก!! ไส้กรอกซีพี ฮอกไกโด เปิดตัวแบบ Global LIVE

ไส้กรอกซีพี ฮอกไกโด เปิดตัวแบบ Global LIVE เอาใจผู้บริโภคและ Fan club พร้อมกันทั่วโลก

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมแถลงข่าวเปิดตัวไส้กรอกรสชาติใหม่ ไส้กรอกกลิ่นนมฮอกไกโด เอาใจวัยรุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำไส้กรอกและครองใจผู้บริโภคในทุกๆ Life style ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมจัดกิจกรรมสุด Exclusive เอาใจแฟนคลับ ในรูปแบบ Social Distancing ดันยอดเทร็นทวิตเตอร์ติดอันดับ 1 ใน 8 ประเทศ ได้แก่  ฟิลิปปินส์ เมียนมา เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก ไต้หวัน สิงคโปร์  และประเทศไทย

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน “ไส้กรอกซีพี” มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดไส้กรอก โดยส่งพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น “วิน เมธวิน” มอบความสุขและความฟินให้กับลูกค้าและแฟนคลับอีกครั้ง ในกิจกรรมสุดพิเศษ “อร่อยกับวิน ฟินกับไส้กรอก CP Hokkaido” ในรูปแบบ Global LIVE ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับต่างชาติร่วมชมงานแถลงข่าวเปิดตัว นับเป็นงานเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกของไทยในลักษณะนี้

 

การจัดกิจกรรมในรูปแบบ Global LIVE ของไส้กรอกซีพีกลิ่นนมฮอกไกโดในครั้งนี้ สร้างปรากฎการณ์สำคัญแก่สินค้าไทยเป็นครั้งแรกจากการมียอดทวิต 1 ล้านทวิตภายใน 2 ชั่วโมง ทั้งยังเป็นครั้งแรกของซีพีที่ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลก และเป็นครั้งแรกของไส้กรอกซีพีเช่นกันที่ผู้บริโภคใน 8 ประเทศพร้อมใจกันสนับสนุนจนขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ในแต่ละประเทศ  ได้แก่ ฟิลิปปินส์ เมียนมา เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก ไต้หวัน สิงคโปร์  และประเทศไทย

 

ไฮไลท์ของงานคือกิจกรรม Private Meet&Greet และ Private Call กับแฟนคลับ เพราะความปลอดภัยคือความสำคัญสูงสุด จึงมีการคำนึงถึงเรื่องการเว้นระยะห่าง รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดประทับใจจาก ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่มาร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีการประมูลของที่ระลึกของวิน-เมธวิน โดยนำรายได้ทั้งหมดไปซื้อไส้กรอกนมฮอกไกโดและบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ 3 แห่ง ได้แก่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

 

ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกซีพีกลิ่นนมฮอกไกโด มี 3 ขนาด คือ ขนาดมินิค็อกเทล 80 กรัม ราคา 29 บาท เฉพาะที่เซเว่นอีเลฟเว่น, ขนาดฮอทดอก 150 กรัม ราคา 55 บาท และ 500 กรัม ราคา 135 บาท ไส้กรอกซีพีนมฮอกไกโดนำเข้ากลิ่นนมจากประเทศญี่ปุ่น อร่อย หอม ฟินเหมือนเยือนถิ่นฮอกไกโด ผลิตจากวัตถุดิบเนื้อไก่คุณภาพ ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ปลอดภัย และตรวจสอบย้อนกลับได้ พร้อมให้บริการความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ซีพี เฟรชมาร์ท แม็คโคร โลตัสและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ./