พบกับ แพนทีนสูตรใหม่! ผสานโปร-วิตามิน และไรซ์ออยล์เอสเซนส์

พบกับ แพนทีนสูตรใหม่! ผสานโปร-วิตามิน และไรซ์ออยล์เอสเซนส์

สุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ฟื้นฟูผมล้ำลึก เนรมิตผมสวยสุขภาพดีแข็งแรงจากภายใน

แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด ชูสุดยอดนวัตกรรม เจแปนนิส ไรซ์ออยล์ เอสเซนส์ (Japanese Rice Oil Essence) สารสกัดน้ำมันรำข้าวญี่ปุ่น จากเมืองวากายาม่า ที่อุดมไปด้วย วิตามิน บี 3 วิตามิน อี และสารต้านอนุมูลอิสระ ส่วนผสมพิเศษอันเป็นเคล็ดลับเส้นผมที่งดงามของหญิงสาวชาวญี่ปุ่น ผสานพลังกับโปร-วิตามิน บี 5 พัฒนาเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ให้เส้นผมดูแข็งแรง ลดการเปราะขาดของเส้นผมแม้ในขณะผมเปียก ให้เส้นผมกลับมาสวยสุขภาพดี เปล่งประกายจากโคนจรดปลาย

สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมดูแลเส้นผมใหม่จากแพนทีน ผสานสูตรโปร-วิตามิน และ เจแปนนิส ไรซ์ออยล์ เอสเซนส์ ในรูปแบบ

1) แชมพู สูตรใหม่ที่ได้ค้นคว้ามานานกว่า 30 ปี จนได้เป็นเทคโนโลยี Lipid Replenishing ที่ไม่เพียงแค่ชะล้างสิ่งสกปรกเหมือนแชมพูทั่วไป แต่จะช่วยเติมเต็มลิพิด หรือ ไขมันที่ช่วยยึดเกาะไฟเบอร์ในเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากมลพิษ และสารเคมีต่างๆ พร้อมเติมเต็มลิพิดถึง 2 เท่าในสูตร โททัล แดมเมจ แคร์  

2) ครีมนวดผม สูตรใหม่ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ด้านโมเลกุลจากเยอรมัน จนได้เป็นเทคโนโลยี Smart Cuticle Repair ที่ช่วยเคลือบเส้นผม และซ่อมแซมเกล็ดผมที่ถูกทำร้ายให้กลับมาแข็งแรง จนสามารถกักเก็บไฟเบอร์ในเส้นผมได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์ผมสวยสุขภาพดี ในแบบฉบับหญิงสาวชาวญี่ปุ่น กับแพนทีน สูตรใหม่ ได้แล้ววันนี้ ทั้งแชมพู และ ครีมนวดผม ขนาด 410 มล. ราคา 159 บาท ณ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และออนไลน์

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ จากแพนทีน ได้ที่ FACEBOOK: PANTENE THAILAND

#ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ