137 ดีกรี ชวนลิ้มลองไอศกรีมเพื่อสุขภาพจากนมอัลมอนด์ แบรนด์ใหม่ “แฮปปี้ แอดดี้”

137 ดีกรี ชวนลิ้มลองไอศกรีมเพื่อสุขภาพจากนมอัลมอนด์ แบรนด์ใหม่ “แฮปปี้ แอดดี้”

ครั้งแรกในไทย เจาะกลุ่มผู้แพ้นมวัว ชูจุดเด่นแคลอรี่ต่ำ อร่อยได้ไม่แพ้กันผลิตจากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้  

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรี เปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ใหม่ “แฮปปี้ แอดดี้” ชูความโดดเด่นเป็นไอศกรีมเจ รายแรกของประเทศไทย     ที่ผลิตจากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้ ตอบโจทย์การทานไอศกรีมที่อร่อย แคลอรี่ต่ำและดีต่อสุขภาพ

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า “แฮปปี้ แอดดี้” เป็นไอศกรีมสูตรเจ ที่มีความโดดเด่นด้วยการใช้นมอัลมอนด์คั้นสดเป็นส่วนผสมหลักแบรนด์แรกของเอเซีย  ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่ทำให้ “แฮปปี้ แอดดี้” ให้สัมผัสของเนื้อไอศกรีมเข้มข้นแม้ว่าไม่มีส่วนผสมของนมวัว หรือน้ำตาลทราย มีแคลอรี่ต่ำ รสชาติอร่อยและได้ประโยชน์จากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้ ๆ เป็นทางเลือกให้กับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน โดยเริ่มเปิดตัว 2 รสชาติแรก คือ วานิลาและคุ้กกี้แอนด์ครีม มี 2  ขนาดคือ 80 มล. ราคาปลีก 69 บาท และขนาด  350 มล. ราคาปลีก 299 บาท

โดยวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@) และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เกต ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2564 เป็นที่แรกและจะขยายไปยังซูเปอร์มาร์เกตและร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ ต่อไป

ไอศกรีม “แฮปปี้ แอดดี้” เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพของบริษัทฯ ต่อเนื่องจากการวางจำหน่ายสินค้านมถั่วแบรนด์ “137 ดีกรี“  7 รสชาติใหม่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในปี 2564 นี้คาดหวังว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง