“มิสที บาร์ แอนด์ คาเฟ่”เดสติเนชั่นสุดชิค ริมหาดหัวหิน

“มิสที บาร์ แอนด์ คาเฟ่”เดสติเนชั่นสุดชิค ริมหาดหัวหิน

คาเฟ่บนหาดสุดชิลนั้น ตกแต่งในสไตล์ชายหาดซานต้าโมนิก้า ปรุงแต่งอาหารไทยแสนอร่อย อาหารฟิวชั่นสไตล์โมเดิร์นที่แสนวิเศษที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อย

 

มิสที บาร์ แอนด์ คาเฟ่ (Miss T Bar & Cafe) สถานที่เช็คอินสุดชิคแห่งใหม่ ริมชายหาดหัวหิน พร้อมเปิดให้บริการ เอาใจเหล่าฮิปเตอร์ สู่เดสติเนชั่นสุดฟิน สร้างประสบการณ์ใหม่ของคาเฟ่คัลเจอร์ที่หลอมรวมความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมไว้ในที่เดียว ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปยังคาเฟ่มากมายตามแหล่งอพาร์ทเมนต์สุดฮิบในเวียดนาม และ คอฟฟี่เฮ้าส์นิวยอร์คสู่ร้านกาแฟแสนเก๋สไตล์ฝรั่งเศส  โดยชูจุดเด่นเรื่องการรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่คงรสชาติสูตรคลาสสิก แต่งเติมด้วยความสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ไม่มีใครเหมือน มาพร้อมกับบรรยากาศการตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟในพื้นที่บีท ฟร้อนท์ ต้องตราตรึงใจ และมอบประสบการณ์การเที่ยวคาเฟ่ริมหาดมิรู้ลืม

 

สำหรับ มิสที บาร์ แอนด์ คาเฟ่ (Miss T Bar & Cafe) เป็นพื้นที่เรือนกระจกแบบโมเดิร์น เพดานสูงโปร่ง ให้ฟีลลิ่งของสไตล์วินเทจ เพิ่มความสดใสด้วยเฉดสีโทนสว่าง ด้านในของร้านรองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 ที่นั่ง และบริเวณด้านนอกรองรับได้กว่า 100 ที่นั่งเช่นกัน ส่วนคาเฟ่บนหาดสุดชิลนั้น ตกแต่งในสไตล์ชายหาดซานต้าโมนิก้า ให้คุณได้มาพักผ่อน เสมือนอยู่บนเกาะแห่งความสุข ในส่วนเมนู มิส ที นั้น ได้นำเสนอการปรุงแต่งอาหารไทยแสนอร่อย อย่าง ข้าวซอยไก่ และ ซีฟู้ดจานร้อนปรุงรสด้วยพริกไทยดำ หากคุณกำลังมองหาการผจญภัยใหม่และศิลปะแห่งอาหารฟิวชั่นสไตล์โมเดิร์นที่แสนวิเศษ ขอแนะนำเมนู เบอร์เกอร์รสต้มยำ, กะเพราซอสคาโบนาร่า, แพนเค้กบัวลอยเผือก, และข้าวผัดกระเทียมรูปหมีนอนหลับตาพริ้ม ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อย และอดไม่ได้ที่จะโพสต์ภาพรัวๆ ลงอินสตาแกรม

 

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ เมื่อมาแล้วต้องห้ามพลาด คือ เมนูกาแฟโฮมเมด อาทิ ลาเต้หม้อแกง ที่เกิดจากการผสมของดับเบิ้ลเอสเพรซโซ่ และเผือกจนได้รสชาติที่กลมกล่อม และยังมีเมนูชานม ที่ผสมผสานใบชาพุดดิ้ง ถั่วแดงกับไวท์มอลต์มัทฉะ ซึ่งทำจากชาเขียวมัทฉะญี่ปุ่น ทาโก้ครีมเหนียวข้น และพุดดิ้งถั่วแดง ที่การันตีความอร่อยสุดฟิน ถ้าหากคุณเป็นสายหวาน ที่ชื่นชอบกับการลองเมนูใหม่ๆ ในฝั่งของเครื่องดื่ม Pineapple Yuzu Rose/ น้ำสับปะรดยูซุโรส เป็นอีกหนึ่งเมนูดริงก์ที่เพิ่มความสดชื่น

 

 

เมนู Mashmallow Passionfruit/ มาร์ชเมลโล่แพชชั่นฟรุต เป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณได้เติมพลังในช่วงบ่าย สูตรพิเศษนี้ใช้เสาวรส รสจัดจ้านของมะม่วงและท๊อปด้วยมาร์ชเมลโล่ ให้รสผลไม้นุ่มละมุน หากคุณมองหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สักแก้ว ขอแนะนำ Cherry Blossom / เชอร์รี่บลอสซั่ม  นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมหวาน ซิกเนเจอร์อย่าง คาราเมลชีสเค้ก หรือชานมไทยทานคู่กับขนมปังน้ำตาลสด รสชาติอร่อยกลมกล่อม ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เป็นเมนูปิดท้ายที่จะสร้างความฟินในการทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยวิวทะเล

 

 

มิสที บาร์ แอนด์ คาเฟ่ (Miss T Bar & Cafe) เดสติเนชั่นสุดชิคริมหาด ตั้งอยู่ในอำเภอหัวหิน พร้อมเปิดประตูรอรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ ในทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เวลา 10:00 19:00 น. และ วันศุกร์ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 10:00 21:00 น. มาสัมผัสประสบการณ์แห่งความฟิน ทั้งอาหาร เบเกอรี่ และ เครื่องดื่ม พร้อมพักผ่อน หย่อนใจ เสพบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟริมชายหาดหัวหิน ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ โทร 098-3599-325 หรือหาข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ http://www.misstcafe.com  สื่อสังคมออนไลน์  https://www.facebook.com/Misstbarcafe หรือ IG: Misstbarcafe  LINE: @misstbarcafe