วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เปิดตัวเต็นท์มาคีย์สำหรับงานประชุม

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เปิดตัวเต็นท์มาคีย์สำหรับงานประชุม

เต็นท์มาคีย์ แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย และถือเป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุด

 

 

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอนำเสนอ เต็นท์มาคีย์ แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย และถือเป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วยเต็นท์มาคีย์มีขนาด 20 x 20 เมตร โดยมีพื้นที่รวม 400 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบเธียเตอร์ (Theater Style) หรือ รองรับได้แขก 350 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบโต๊ะกลม (Round Table) ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงาน, งานเลี้ยงรับรอง, การนำเสนองาน, งานประชุม และกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทีม

 

มร ดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไป - วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย กล่าวว่า เต็นท์มาคีย์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนเกาะสมุย"เต็นท์มาคีย์เป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยตั้งอยู่บนชายหาดทอดยาว 180 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่งสำหรับงานทุกประเภท และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป็นรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่มีพื้นที่จัดงานที่แสนพิเศษนี้" มร รุคเค้นเบาออร์ กล่าว

 

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าสุดหรู และติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ประจำปี 2563 วนาเบลล์ฯ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น วัดพระใหญ่, หินตาหินยาย และวัดสำเร็จ ในขณะที่อยู่ใกล้กับหาดเฉวงซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงและสถานที่ช้อปปิ้งอีกด้วย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและต้องการจอง ติดต่อ อนุสรณ์ ทรงศรี, ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, โทร +66 61-410-9858 หรือ +66 84-646-2118, อีเมล: [email protected]