บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนทำเมนู “ซุปเห็ดใส่น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล” ช่วง Work from Home

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนทำเมนู “ซุปเห็ดใส่น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล” ช่วง Work from Home

อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ผลิตด้วยอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ปราศจากแลคโตส ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง

 

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์ จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนทุกท่านมาทำเมนูเพื่อสุขภาพรสชาติอร่อย เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เมนูนั้นก็คือ ซุปเห็ดใส่น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล โดยใช้อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ผลิตด้วยอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ปราศจากแลคโตส ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง ในขณะเดียวกันในเมนูก็มีส่วนผสมของน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลซึ่งมีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ เหมาะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่อยากทำอาหารแบบง่ายๆในช่วงอยู่บ้านนี้

 

ซุปเห็ดใส่น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล โดย อัลมอนด์ บรีซ สูตรนี้มีรสชาติหอมอร่อยเป็นเอกลักษณ์ เป็นสูตรที่มังสวิรัติก็สามารถรับประทานได้ แถมแคลอรี่ต่ำอีกด้วย สามารถเป็นเมนูอาหารสำหรับกลางวันหรือเป็นอาหารเย็นที่มีขั้นตอนทำง่ายและใช้วัตถุดิบที่หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

 

วัตถุดิบ
1. น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ
2. หัวหอม 2 ลูก
3. ขึ้นฉ่ายฝรั่ง 2 ก้าน
4. เห็ดแชมปิญองสไลด์ 3 ถ้วย
5. น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล 1 ช้อนชา
6. เกลือและพริกไทย ตามใจชอบ
7. บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ สูตรไม่เติมน้ำตาล 2 ถ้วย


วิธีทำ
1. เทน้ำมันมะกอกลงในหม้อ เมื่อน้ำมันเริ่มร้อน ใส่หัวหอม ขึ้นฉ่ายที่หั่นแล้ว และเห็ดแชมปิญองสไลด์ลงไป จากนั้นผัดจนสุก ได้สีสวยงาม

2. เทนมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ สูตรไม่เติมน้ำตาล ลงให้หม้อ ต้มต่อจนเดือด ใส่เกลือและพริกไทยปรุงรสตามใจชอบ

3. นำส่วนผสมเทใส่เครื่องปั่น ใส่น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล ปั่นจนละเอียดได้เนื้อเนียนสวย เทใส่ถ้วยซุป ทานคู่ขนมปังฝรั่งเศส โรยด้วยพาร์สลีย์ พร้อมรับประทาน

 

ในช่วงที่ต้องอยู่บ้านนานๆแบบนี้ อย่าลืมมีอัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลติดบ้านไว้ เพราะสามารถนำมาทำอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น ซุป, แกงกะหรี่, สตูว์, หรือเมนูของหวานอีกมากมาย สามารถใช้แทนนมวัวหรือกะทิได้ แถมยังให้แคลอรี่ต่ำเพียง 25 กิโลแคลอรี่ อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ปราศจากแลคโตส เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัว

 

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์มีให้คุณเลือกสรรถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ โดยขนาด 180 มล. ราคา  20 บาท และขนาด 946 มล. ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไป  สำหรับคนที่ต้องการลดการออกไปจับจ่ายใช้สอยนอกบ้าน สามารถสั่งซื้อบนช่องทางออนไลน์ Line Official, Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand