เริ่มต้นปีใหม่ ฉลองด้วยความอร่อย และสดใส กับเซ็ตปาร์ตี้ คริสปี้ ครีม ทาวเวอร์

เริ่มต้นปีใหม่ ฉลองด้วยความอร่อย และสดใส กับเซ็ตปาร์ตี้ คริสปี้ ครีม ทาวเวอร์

เริ่มต้นปีด้วยความอร่อย และสดใสก่อนใคร กับชุดปาร์ตี้ “คริสปี้ ครีม ทาวเวอร์” #จอยได้อร่อยด้วย ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

 

คริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ต้อนรับความสนุก สุดหรรษาไปกับเซ็ตปาร์ตี้ ที่คุณสามารถเลือกความอร่อยเองได้ เริ่มต้นด้วย Set 1 สำหรับแฟนโดนัทออริจินัลเกรซ เสิร์ฟเต็มทาวเวอร์ 12 ชิ้น ในราคา  315 บาท หรือ Set 2 โดนัทออรินัล เกรซ 6 ชิ้น และแอสซอสเต็ด 6 ชิ้น ในราคา 399 บาท หรือเพิ่มความสุขให้ใหญ่ขึ้นกับโดนัท 24 ชิ้นที่มีให้เลือกใน Set 3 และ 4 ราคาเพียง 499 และ 599 ( ตามลำดับ) ทุกชุดเสิร์ฟพร้อม Paper tower หมวกเชฟคริสปี้ ครีม แสนน่ารัก และชุดเทียน ให้คุณพร้อมสำหรับทุกปาร์ตี้

 

เริ่มต้นปีด้วยความอร่อย และสดใสก่อนใคร กับชุดปาร์ตี้ “คริสปี้ ครีม ทาวเวอร์” #จอยได้อร่อยด้วย ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ที่คริสปี้ ครีม สาขาใกล้บ้านคุณ  

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของคริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้ที่  www.krispykreme.co.th หรือ Facebook Fanpage : krispy kreme thailand  หรือ #Krispykremethailand และมาเป็นเพื่อนกับคริสปี้ ครีม เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษก่อนใครทางแอพพลิเคชั่นไลน์  @KrispykremeTH