“พีที” ชวนคนไทยสุขเต็มแมกซ์ไปกับ “แมคโดนัลด์”

“พีที” ชวนคนไทยสุขเต็มแมกซ์ไปกับ “แมคโดนัลด์”

ชวนคนไทยสุขเต็มแมกซ์ไปกับ “แมคโดนัลด์” เพิ่มสิทธิประโยชน์แบบดับเบิ้ลผ่านแมกซ์การ์ด 1 ม.ค. 64 นี้

 

 

สถานีบริการน้ำมันพีที จับมือพันธมิตร “แมคโดนัลด์” พร้อมเสิร์ฟความสุขแบบดับเบิ้ลแมกซ์รับปีใหม่ ใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลด 100 บาททุกเมนูที่ร้านแมคโดนัลด์ พร้อมมอบของขวัญวันเกิดแมคซันเดอร่อยสดชื่นให้ฟรี! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิกบัตรพีทีแมกซ์การ์ดเท่านั้น

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า ปี 2563 นับเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จในการทำให้บัตร Max Card เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการเติมความสุขแก่สมาชิกผู้ถือบัตรที่มีกว่า 14 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งคิดเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2562 ผ่านสิทธิประโยชน์และบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่จัดเต็มอย่างจุใจโดยเฉพาะความร่วมมือกับร้านค้าพันธมิตรที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 400 รายทั่วประเทศ ซึ่งในปี 2564 เราไม่หยุดยั้งในการเชื่อมโยงพันธมิตรที่แข็งแกร่งตามเป้าหมายที่วางไว้ว่า Max Card ต้องเป็นมากกว่าบัตรสะสมคะแนนและแลกของรางวัลทั่วไปโดยสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดนั่นเอง

 

 โดยตลอดทั้งปี 2564 เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่าง “แมคโดนัลด์” โดยวันนี้ (4 ธ.ค.) ได้รับเกียรติจากนายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด มาร่วมมอบประสบการณ์ความสุขเต็มแมกซ์แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร Max card ผ่านแอพพลิเคชั่น PT Max Rewards ดับเบิ้ลความสุข 2 ต่อ ต่อแรก ใช้ 300 คะแนนแลกส่วนลด 100 บาทสำหรับทุกเมนูเพียงกดรับรหัสแล้วแสดงสิทธิ์ก่อนชำระเงินต่อพนักงานที่ร้านแมคโดนัลด์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) รหัสมีระยะเวลาใช้งาน 1 วัน จำกัด 1 รหัสต่อ 1 ใบเสร็จ โดย 1 บัตรสมาชิกสามารถใช้ได้ 2 สิทธิ์ต่อเดือน จำกัดจำนวน 30,000 สิทธิ์ตลอดรายการ ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ต่อที่สอง ร่วมฉลองวันเกิดแก่สมาชิกบัตร Max card รับฟรีแมคซันเด 1 ถ้วยทันที โดยสมาชิกสามารถกดรับสิทธิ์จากลิงค์ที่ได้รับทาง SMS ในเดือนเกิด แล้วนำรหัสที่ได้ไปแสดงสิทธิ์กับพนักงาน ชวนกดรับความสุขเต็มแมกซ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2564 นี้

 

“เราอยากให้สมาชิกผู้ถือบัตร Max Card รู้สึกถึงความคุ้มค่าและความใส่ใจต่อทุกความสุขของลูกค้าและยิ่งในวันพิเศษเช่นวันเกิด โดยที่ผ่านมาลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายจากสถานีบริการน้ำมัน สถานีบริการแก๊ส LPG และร้านค้าในเครือ ไม่ว่าจะเป็น รับน้ำดื่ม 1 ขวดเมื่อเติมน้ำมันหรือแก๊ส LPG ไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ, รับฟรีเครื่องดื่มร้อนเย็นที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยและคอฟฟี่เวิลด์, รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องแมกซ์นิตรอนที่ร่วมรายการ, รับส่วนลดซื้อสินค้าราคาพิเศษที่ร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท และรับฟรีแผ่นน้ำหอมปรับอากาศที่ออโต้แบคส์ แต่ในปี 2564 จะพิเศษขึ้นอีกเมื่อจับมือกับแมคโดนัลด์ร่วมเสิร์ฟความสุขด้วยไอศครีมแมคซันเดทำให้วันเกิดเป็นวันที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขยิ่งขึ้น” พร้อมศักดิ์ กล่าว

 

สามารถติดต่อข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center 1614 ทุกวัน เวลา 08.00 - 20.00 น.