SPY ลูกค้ามั่นใจบริการ OEM ผลิตเครื่องสำอางที่ SPY

SPY ลูกค้ามั่นใจบริการ OEM ผลิตเครื่องสำอางที่ SPY

ROSE DAMASCENA INTENSIVE ESSENCE  โรส ดามาสซีน่า อินเทนซีฟว์ เอสเซนส์ เพื่อต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน และลดความหมองคล้ำ

บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) โดยนางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ ยืนยันว่าผู้ประกอบการมั่นใจบริการและมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางแบบ OEM กับโรงงานที่ทันสมัย SPY เนื่องจากที่ผ่านมามีแบรนด์ต่าง ๆ ให้ความสนใจเข้ามาปรึกษาเรื่องเทรนด์เครื่องสำอางอย่างต่อเนื่อง เช่นแบรนด์ ROSE DAMASCENA INTENSIVE ESSENCE  โรส ดามาสซีน่า อินเทนซีฟว์ เอสเซนส์  ที่เลือกใช้สารสกัดจาก Rose Damascena Water (King of rose) Glutathione และสารสกัดคุณภาพเยี่ยมอื่นๆ มากมาย เพื่อต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน และลดความหมองคล้ำ  นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนผสมจาก Tea Tree Oil ที่มี Anti Bacteria ลดการสะสมของสิ่งสกปรก อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด

ทั้งนี้ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด  (SPY COSMETIC)  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญให้บริการที่ปรึกษาอย่างครบวงจร และเป็นโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกชนิด   ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ หรือ https://www.facebook.com/Spy-Cosmetic-195407018043715/