สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!! ครั้งที่ 9

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!! ครั้งที่ 9

เพราะเราไม่ใช่แค่สถาบันสอนออนไลน์ แต่ตั้งเป้าให้ทุกคนประสบความสำเร็จในธุรกิจ สู่ Unicorn ตัวแรกของประเทศไทย

http://www.blogtech.biz/class/20

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!! ครั้งที่ 9

เพราะเราไม่ใช่แค่สถาบันสอนออนไลน์ แต่ตั้งเป้าให้นักเรียนทุกคนประสบความสำเร็จในธุรกิจ สู่ Unicorn ตัวแรกของประเทศไทย

รวมครบทุกสิ่งการตลาดออนไลน์ 12 ทิศ ภายใน 3 วัน Facebook , Instagram , Content , SEO , Website , Viral Video ,Youtube , การถ่ายภาพให้สวยแบบมืออาชีพ (Creative Photography) , การแต่งภาพเพื่อการโฆษณาให้สวยด้วยมือถือเครื่องเดียว , การออกแบบกราฟฟิคโซเชียลมีเดียเจ๋งๆและสร้างแบนเนอร์ให้สวยปัง พร้อมเทคนิคการขายใน Shopee , Lazada , Dropship (การขายของไม่ต้องมีสินค้าในมือ) บรรยายเสร็จ เวิร์คช็อปทดลองทำจริง ไม่น่าจะมีคอร์สไหนให้ทักษะคุณเต็มสตีมแบบนี้อีกแล้ว

เรียนทางออนไลน์แล้วงง เรียนเจอตัวอาจารย์ดีกว่า

ไม่ต้องมีความรู้พื้นฐานอะไรเลย สอนตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ใช่แค่บรรยาย แต่ให้ลงมือทำได้จริงกลับบ้านมีสื่อโซเชี่ยลพร้อมใช้งาน

ยุคนี้การทำออนไลน์นั้นสำคัญ เศรษฐกิจซบ อย่าเพิ่งสิ้นหวัง งานอาจน้อย เป็นช่วงเวลาให้คุณเรียนรู้ ปั้นตัวเองเป็น Micro Influencer กันดีกว่า ด้วยการเรียนออนไลน์ครบทุกด้าน

สำหรับทั้งเอสเอ็มอีและธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจบริการ ผู้ขายสินค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการหน้าใหม่ หรือแม้แต่ผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้เทคนิคโซเชี่ยล มีเดียต่างๆ ให้คุณทำเป็นครบทุกอย่างภายใน 3 วัน พร้อมลงสนามสู้ศึกตลาดออนไลน์

บรรยายโดย 6 วิทยากร ระดับ Micro Influencers ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว!! บรรยายเสร็จต่อด้วยเวิร์คช็อปลองทำจริงให้เป็นในวันนั้น จากกูรูประสบการณ์จริง คว้ารางวัลมากมาย สอนมาแล้วรวมกันนับพันเวที ทำให้ลูกค้ามียอดขายสู่ร้อยล้านพันล้าน

เรียน 3 วันเต็มในโรงแรมระดับ 4 ดาว พร้อมอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์โรงแรม 3 มื้อ อาหารว่าง 6 มื้อ เอกสารจากวิทยากร ลดจาก 12,500 เหลือแค่ 8,900 บาทเท่านั้น จองด่วน (เต็มเร็วทุกรอบ) ให้สิทธิ์แก่ผู้ชำระเงินจองสิทธิ์ก่อน (หากออกใบเสร็จบริษัทบวกแวท 7 เปอร์เซ็นต์)

เรียนวันที่ 16, 17, 18 ธันวาคม 2563 (พุธ-พฤหัส-ศุกร์)

เวลา : 09.00  17.00 น.

 Evergreen Place Siam (โรงแรมเอเวอร์กรีน เพลส สยาม) บีทีเอสราชเทวี ตรงข้ามโรงแรมวี สถานที่สะดวกสบายอยู่กลางเมือง

รับเพียงจำนวน 50 ที่นั่ง จองด่วนใกล้เต็มแล้ว

*** รบกวนนำโน๊ตบุ๊คส่วนตัวมาใช้ในวันเรียน Website , Facebook , Shopee , Lazada , Dropship นอกนั้นใช้โทรศัพท์มือถือ

**** พิเศษสุดสำหรับคอร์สนี้ แถมฟรีถ่ายภาพสินค้าหรือตัวนักเรียนกับสตูดิโอมืออาชีพแสงและเงา และเปิดเวบบล็อก Wordpress ให้นักเรียนทุกคน มีเวบพร้อมขายสินค้าได้ทันที

สนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://www.blogtech.biz/class/18

โทรจองคอร์สที่ 081-817-2805 (ตา) หรือไอดีไลน์ tatravel

จัดโดย

1 มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ คลับของบล็อกเกอร์ระดับ Influencers

2 บริษัทณัฐสุรงค์ จำกัด มีผลงานโซเชี่ยลมีเดียทั้งภาครัฐและเอกชนมากกว่า 100 โครงการ ชนะอีบิดดิ้งภาครัฐมากมาย ผู้บริหารคอร์สออนไลน์ที่เต็มเร็วทุกรอบ

3 Blogtech (Digital Make More Money) ผู้จัดทำสื่อออนไลน์และออฟไลน์ครบวงจรด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปี

จบคอร์สแล้ว เก่งโซเชี่ยลจนเพื่อนฝูงอาจตะลึง

* การทำโซเชี่ยลมีเดียให้ปัง

* การทำ Facebook อย่างปังให้ติดตลาดจากระดับเทพเฟสบุ๊ก

* การสร้างออนไลน์ทุกช่องทางพร้อมขายสินค้าได้ทันที

* เทคนิคเจาะคู่แข่ง รู้เขารู้เราได้อย่างคาดไม่ถึง

* เทคนิค SEO ให้ติดหน้าแรกจากการ Search กูเกิล ได้ไวที่สุด

* มีเวบบล็อกส่วนตัวพร้อมขายสินค้าได้ทันที

* การเขียนคอนเท้นท์ให้ถูกคลิกอ่าน

* การทำคลิปวีดีโอแบบมืออาชีพทางมือถือ 

* เข้าช่องทาง Shopee , Lazada , และ Dropship ให้โดน

* งานออกแบบกราฟฟิคต่างๆ อย่างง่ายๆ

* เทคนิคถ่ายภาพสวยจนคนอิจฉา

 

*** วิทยากรในคอร์สระดับ Micro Influencer จำนวน 6 ท่านได้แก่

1 สรกฤช พิชยดนัยกุล กูรูที่ได้รับฉายาว่า "เทพเฟสบุ๊ก" ดูแลเพจมากกว่า 80 เพจ สร้างยอดขายให้ลูกค้าตั้งแต่หลักแสนไปจนถึง 100 ล้าน รู้ลึกรู้จริงเรื่อง Facebook แพลทฟอร์มการขายที่สำคัญยิ่งในปัจจุบัน แม้จะมีแม่ค้าออนไลน์จากเฟสบุ๊กจำนวนมาก แต่เขาจะบอกวิธีการขายเจาะตรงที่แม่ค้าส่วนใหญ่ไม่รู้ เทคนิคยิงแอ็ด Facebook ให้ปัง ตังค์มาเพียบ

ผ่านการสอนนักเรียน มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ใช้งบยิงแอ็ดให้ลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นถึงเดือนละ 5-6 ล้านบาท

พร้อมเปิดเคล็ดลับ Facebook Ads ทำโฆษณาเชิงลึกอย่างละเอียด ตั้งแต่วิธีการเบื้องต้น ไปจนถึงแบบ Advanced เจาะลึกเทคนิค AI ของเฟสบุ๊ก สามารถวิเคราะห์ลึกคู่แข่ง และแบรนด์ดังๆ ที่ขายปังๆ ในแบบที่คุณอาจไม่รู้ว่าทำได้ และการเข้าสู่ช่องทาง Market Place และ Instagram

หัวข้อ เทคนิคเฟสบุ๊ก-อินสตาแกรมอย่างล้ำลึก เทคนิคยิงแอ็ดให้ปัง ตังค์มาเพียบ จาก "เทพเฟสบุ๊ก"

 

2 สาธิตา โสรัสสะ Content & Blog & SEO Spacialist ผ่านการเขียนและการสร้างคอนเท้นท์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาอย่างโชกโชน ประสบการณ์ 35 ปีกับการเป็นอดีตหัวหน้าข่าวเครือเนชั่น ผันตัวมาสู่รางวัลบล็อกเกอร์ยอดเยี่ยม เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษด้านโซเชี่ยล มีเดียมาแล้วมากมาย รวมถึงสอนเทคนิค SEO ให้ติดหน้าแรกกูเกิลไวสุด มาสาย Content แบบ White Hat

สาธิตา เป็นประธาน มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ที่มีสมาชิก Influencers มากมายมีผู้ติดตามหลายล้านคน เธอมีผลงานมากมายนับเป็นร้อยๆ โครงการ ทั้งภาครัฐและเอกชน ชนะอีบิดดิ้งงานภาครัฐจำนวนมาก มีผลงานพ็อคเก็ตบุ๊คของตัวเองกว่า 30 เล่ม ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 3 GHOST WRITER มือทองของเมืองไทยจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และ 1 ใน 4 อันดับบล็อกเกอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยในกรุงเทพธุรกิจ

หัวข้อ เทคนิคการเขียนคอนเท้นท์และทำสื่อให้โดนดีดัง การทำ SEO ให้สินค้าติดหน้าแรกกูเกิลไวที่สุด ,7 Superlink เอาชนะคู่แข่งที่คนทั่วไปไม่รู้ (7สุดยอดเครื่องมือ) และการสร้าง Hashtag สินค้าให้กระเทือนถึงดวงดาว

 

3 ไกรศร วิจารย์ประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ บรรณาธิการนิตยสาร CHECKTOUR ช่างภาพและผู้ผลิตรายการทีวี "มากกว่าเที่ยว by CheckTour Magazine" ทางช่อง 3 สอนเทคนิคตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือเครื่องเดียวมาเกือบ 60 รุ่นช่วงโควิด เขาจะมาสอนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย สอนการตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ การเล่าเรื่องด้วยภาพเคลื่อนไหวจากมือถือเครื่องเดียว หากอยากเป็น Youtuber, Vlogger หรือผู้ขายสินค้าออนไลน์ให้ดังในเวลารวดเร็วต้องทำอย่างไร

การก้าวสู่ Youtuber หรือทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นด้วยคลิปวีดีโอ มีมือถือเครื่องเดียวก็ทำคลิปวิดีโอได้ง่ายๆ เพราะโลกยุคใหม่ วีดีโอครองโลก

หัวข้อ ตัดต่อคลิปวีดีโอง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง มีแค่มือถือเครื่องเดียวก็ดังได้ ปั้นตัวเองสู่ Vlogger และ Youtuber  ยุคนี้ "Video First"

 

4 ชาธร โชคภัทระ ช่างภาพผู้มีผลงาน 100 พ็อคเก็ตบุ๊ค เน้นเทคนิคการถ่ายภาพให้สวย โดนใจ คว้ารางวัลมาหลายเวที และชนะเลิศบล็อกเกอร์อันดับ1 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทำงานด้านถ่ายภาพอาชีพมากว่า 25 ปี มีผลงานสอนถ่ายภาพให้ปังมานับร้อยๆเวที

หัวข้อ เทคนิคการถ่ายภาพอย่างไรให้โดนและปัง แชร์ภาพให้ดังกระหึ่มโซเชี่ยล เทคนิคถ่ายภาพเรียกยอดไลค์บนโซเชี่ยล และ Creative Photography

 

5 จีรณัทย์ แพทย์อุดม Creative Designer ประสบการณ์กว่า 15 ปี ด้านการออกแบบและทำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์มามากกว่า 100 เว็บไซต์ ด้วยหลากหลาย Platform ออกแบบกราฟฟิค โลโก้ โบรชัวร์ สิ่งพิมพ์ และนิตยสาร ให้บริษัทต่าง ๆ มากมาย เป็น Google Partner ทำงานร่วมกับ Google Asia มานานกว่า 5 ปี ดููแล Google Ads

Account ให้ลูกค้ามากมาย เป็นวิทยากรบรรยายให้องค์ต่าง ๆ เช่น สสส. , Epson และเป็นอาจารย์สอนที่ Computer School of Technology สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

กว่า 10 ปี

หัวข้อ การทำเว็บด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ รู้จักกับโดเมนเนม และโฮสติ้ง เรียนรู้เครื่องมือเบื้องต้นต่างๆ ของ Wordpress ในการสร้างเว็บบล็อก

 

6 กรวิชญ์ ไทยฉาย นักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีผลงานการออกแบบกราฟฟิค ดีไซน์ มาแล้วมากมาย เพราะงานออกแบบคือหัวใจสำคัญจะให้คนซื้อสินค้าของคุณหรือไม่ งานออกแบบที่สวยจะสะกดให้โดนใจ และนำมาสู่การซื้อสินค้า มีคำกล่าวที่ว่า กราฟฟิกดีไซน์สำคัญกับทุกอย่างในโลก Graphic Design กลายเป็นศาสตร์ที่สำคัญในธุรกิจออนไลน์ เขาจะมาสอนการแต่งภาพง่ายๆ ได้งานตรงใจ ออกแบบภาพเป็น มองเห็นยอดขาย ออกแบบชิ้นงานในสไตล์ของตัวเอง

หัวข้อ การออกแบบภาพสำหรับสังคมออนไลน์ การตกแต่งรูปภาพกราฟฟิคอย่างง่ายๆ เทคนิคการแต่งภาพเพื่อการโฆษณาให้สวยด้วยมือถือเครื่องเดียว การออกแบบกราฟฟิคโซเชียลมีเดียเจ๋งๆและสร้างแบนเนอร์ให้สวยปังด้วย Canva

 

ผลลัพธ์ที่คุณและองค์กรจะได้จากการเข้าอบรมในคอร์สนี้

1 เขียนคอนเท้นท์เป็นและโดนอย่างมืออาชีพ ด้วยเคล็ดลับต่างๆ ใครว่าเขียนเนื้อหายาก เราบอกเคล็ดลับให้คุณทราบและคุณทำได้ด้วยปลายนิ้วคุณ เทคนิคในการเขียนโน้มน้าวจูงใจ ให้ลูกค้าซื้อสินค้าโดยไม่ลังเลใจ หลักการอย่างนักข่าวและบล็อกเกอร์มืออาชีพ แค่3บรรทัดแรกของคุณต้องโดน

2 รู้รอบการตลาดออนไลน์ 12 ทิศ ทั้งเทคนิคการปั้นตัวเองให้ดังด้วย Facebook , Instagram , Content , SEO , Website , Blog , Viral Video ,Youtube , Creative Photography , Graphic Design พร้อมเทคนิคขายใน shopee , Lazada , Dropship

3 สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ผลักดันให้องค์กรและสินค้าของคุณดังติดท็อปชาร์จได้ง่ายๆ ติดอันดับการค้นหาจาก Search Engine

4 ปั้นบุคลากรสู่ Micro Influencer บนสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ Social Media และ Facebook ทำให้องค์กรของคุณมีบุคลากรชั้นนำที่ทรงประสิทธิภาพ

 

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

1 ผู้ที่เปิดธุรกิจแล้วหรือผู้ที่ขายของออนไลน์ แต่สินค้ายังขายไม่ดี โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังซื้อตกต่ำหลังโควิด เต็มไปด้วยผู้ประกอบการทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ในธุรกิจ ต้องเรียนรู้เรื่องการเขียน Content และเนื้อหาและสื่อออกไปให้โดนใจ ให้แตกต่างจากคนอื่น

2 เจ้าของธุรกิจ,ฝ่ายดิจิตัล มาร์เก็ตติ้ง,นักการตลาดและทีมขายขององค์กรต่างๆ รวมถึงธุรกิจต่างๆ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และหน้าใหม่ที่ต้องการเข้าวงการออนไลน์ ที่ต้องการเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อที่จะสื่อสารได้อย่างตรงไปตรงมา และสร้างยอดขายที่ทะลุทะลวง

3 ผู้ที่อยากสร้างตัวเองเป็น Micro Influencer ทำสื่อโซเชี่ยลให้ดังอย่างรวดเร็ว และต้องการยอด Followers ให้มาไวๆ ทำสินค้าติดหน้าแรกกูเกิลได้อย่างไว

สนใจจองด่วน คนเริ่มสมัครล้นหลามแล้วจ้า

กรอบที่คุณจะได้เรียนรู้ในคอร์สนี้คร่าวๆ มุ่งสู่การขายแบบเร่งด่วน เราไม่เขียนเยอะให้คุณงง มารู้ในห้องเรียนดีกว่า ว่าเราให้เทคนิคเยอะมากๆ จากอาจารย์ทุกท่าน

Facebook

1 ยุคนี้จะสร้างตัวตนหรือสร้างเพจให้ปัง ตังค์มาเพียบ ด้วยเทคนิคอย่างไร

2 ยุคนี้ต้องเอาชนะ AI ของ Facebook

3 เฟสบุ๊กลดการมองเห็นและการเข้าถึงลงมาก จะแก้เกมส์อย่างไร

4 เทคนิคเฟสบุ๊กอย่างล้ำลึก ทำยังไงในยุคนี้ เพราะเพจที่เปิดในเฟสบุ๊กแข่งกับเราก็เยอะมาก บางเพจก็ขายสินค้ากันไม่ค่อยได้ และเฟสบุ๊กยังมีกฎระเบียบที่เข้มขึ้นของผู้ขายสินค้า

5 เทคนิคแบบลึกๆที่ผู้ใช้งานอาจไม่เคยรู้มาก่อน มีตัวอย่างไหมอะไรบ้าง

6 เมื่อรู้เทคนิคยิงแอดจากเฟสบุ๊กจะสร้างเงินล้านให้สินค้าในพริบตาได้จริงหรือ

7 เมื่อเรียนรู้แล้วสามารถดูข้อมูลจากเพจคู่แข่งได้หรือ หรือแม้แต่ปิดฐานลูกค้าเราไม่ให้คู่แข่งได้เห็น และเฟสบุ๊กลดการมองเห็นและการเข้าถึงลงมาก จะแก้เกมส์อย่างไร

8 สรุปว่ายุคนี้เฟสบุ๊กยังขายดีไหม และจำเป็นขนาดไหนต้องเรียนรู้ฟังชั่นใหม่ๆของเฟสบุ๊กออกมาเรื่อยๆ

9 การขายผ่าน Market Place

 

Instagram

1 อินสตาแกรมเป็นเทรนด์ใหม่ในการขายสินค้าที่ฮอตมาก

2 เทคนิคให้ขายได้บนอินสตาแกรม

3 เคล็ดลับและแผนกระตุ้นให้คนซื้อสินค้า การสร้างกระแส

4 การสร้างสตอรี่

 

Content & SEO

1 การจะทำให้สินค้า แบรนด์ หรือบทความใดๆของคุณติดตลาด ก้าวขึ้นมาอยู่ในหน้าแรกของกูเกิลนั้น จำเป็นต้องนำเทคนิค Search Engine Optimization (SEO) เข้ามาช่วย

2 ในบรรดาการทำ Online Magketing ทั้งหลาย วิธี SEO น่าจะยากสุด

3 หากจะทำ SEO จำเป็นต้องมีเวบไซต์ ดีกว่าไปพิงบ้านคนอื่น

4 ยุคนี้สำคัญมากคือคีย์เวิร์ด และคอนเทนต์

5 เทคนิค Black Hat และ White Hat

6 Content ที่ดีต้องมาจากเนื้อหา และความน่าเชื่อถือ

7 สุดยอดลิ้งค์ 7 เครื่องมือ

 

Website

1 การทำเว็บด้วยตัวเองอย่างง่าย ๆ

2 เว็บไซต์คืออะไร / รู้จักกับโดเมนเนม และโฮสติ้ง

3 Wordpress คืออะไร

4 เรียนรู้เครื่องมือเบื้องต้นต่าง ๆ ของ Wordpress ในการสร้างเว็บบล็อก

 

Graphic Design

1 พื้นฐานการออกแบบงานโฆษณา

2 ทดลองออกแบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพราะเราก็ทำได้

3 เรียนรู้ว่าชิ้นงานใดเหมาะหรือไม่เหมาะในการนำเสนอ

4 ข้อควรระวังการใช้คำโฆษณา

5 เรียนรู้เครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในแอพ

6 การปรับแต่งภาพให้สวยงามพร้อมที่จะใช้ในงานโฆษณา 

7 การออกแบบกราฟฟิคโซเชียลมีเดียเจ๋งๆ และสร้างแบนเนอร์ให้สวยปังด้วย Canva

8 เรียนรู้ตัวอย่างงานโฆษณาดังๆ ทั้งในไทยและระดับโลก

 

Viral Video

1 การตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ สำหรับผู้เริ่มต้น

2 ถ่ายทำและตัดต่อวิดีโออย่างมืออาชีพผ่านแอพพลิเคชั่น KineMaster

3 เทคนิคเพิ่มเติมต่างๆสำหรับคนที่อยากสร้างรายได้ด้วยตัวเองจากมือถือ (ขายได้ทุกอย่าง)

4 ผู้ที่อยากเป็น YouTuber , Vlogger และนักรีวิว

 

Creative Photography

1 เทคนิคการถ่ายภาพอย่างไรให้โดนและปัง ดังกระหึ่มโซเชี่ยล

2 เทคนิคถ่ายภาพเรียกยอดไลค์บนโซเชี่ยล

3 สวยด้วยแสง แรงด้วยสี ดีที่องค์ประกอบ

4 กฎ 9 ช่อง จุดตัด 4 จุด

5 Story Telling

 

วิธีการขายใน shopee , lazada , Dropship

1 ทำอย่างไรให้สินค้าขายปังได้ทั่วโลก

2  เทคนิคการสร้างแบรนด์ให้ดังใน Youtube 

3 วิธีการขายใน shopee , lazada พร้อมปิดการขายให้สนั่นในยูทูป

4 มีเพียงหน้าร้านออนไลน์ และไม่จำเป็นต้องมีสินค้า ไม่ต้องเสียเวลาส่งของ สต๊อกสินค้า คุณก็ขายของให้ปังและรวยได้ด้วย Dropship

5 ทำคลิปวีดีโอให้ขายดีได้อย่างไร

6 การทำโพสต์ และวิเคราะห์โฆษณาให้สามารถสร้างยอดขายต่อเนื่องในทุกๆวัน