โครงการ Wake Up Education ปลุกพลังปันความรู้ให้หนูหน่อย

โครงการ Wake Up Education ปลุกพลังปันความรู้ให้หนูหน่อย

เพื่อส่งมอบเครื่องมือเพื่อเสริมทักษะและพัฒนาศักยภาพด้วยเนื้อหาการเรียนรู้ที่ได้คุณภาพแก่นักเรียนและครูใน 20 โรงเรียน ปีการศึกษาที่ 2/2563

 

 “บริษัท เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น จำกัด” องค์กรเพื่อสังคมด้านการศึกษา www.learneducation.co.th   ในเครือ บริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัดและภาคีเครือข่าย เชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคกับ โครงการ“Wake Up Education ปลุกพลังปันความรู้ให้หนูหน่อย” เป้าหมายระดมทุน 5,000,000 บาท เพื่อส่งมอบเครื่องมือเพื่อเสริมทักษะและพัฒนาศักยภาพด้วยเนื้อหาการเรียนรู้ที่ได้คุณภาพแก่นักเรียนและครูจำนวน 8,000 คน ใน 20 โรงเรียน สำหรับปีการศึกษาที่ 2/2563  โดยประกอบด้วย 5 เครื่องมือ ดังนี้ 

  • เครื่องมือที่ 1 Blended Learning Solution เพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้วยรูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน วิชาวิทยาศาตร์ คณิตศาสตร์ พร้อมเติมเต็มโอกาสให้เด็กๆ ได้รับการศึกษาที่เท่าเทียม 
  • เครื่องมือที่ 2 Tcaster Mock การจำลองสนามสอบจริง เพื่อให้นักเรียน ครู รู้จุดเเข็ง จุดอ่อน ของตนเองในแต่ละวิชา สามารถช่วยพัฒนาศักยภาพนักเรียนได้อย่างตรงจุด พร้อมข้อสอบที่มีคุณภาพเทียบเท่าข้อสอบจริงโดยอาจารย์จากสถาบันชั้นนำ
  • เครื่องมือที่ 3 Learn Anywhere เพิ่มอิสระการเรียนรู้ ด้วยแอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ ครบทุกวิชา ทุกระดับชั้น ทั้งในระบบ  Windows iOS และ MC OS ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเรียนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง
  • เครื่องมือที่ 4 TrainKru สำหรับครู ด้วยการเสริมเนื้อหาและทักษะ เพื่อต่อยอดการสอน และนำไปใช้ได้จริงในห้องเรียน
  • เครื่องมือที่ 5 Test Bank เครื่องมือช่วยครูในการสอนด้วยคลังข้อสอบพร้อมสรุปแนวข้อสอบ เพื่อ เรียนรู้เทคนิคการตะลุยโจทย์อันเข้มข้น

บริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2563 ผ่านช่องทาง E-donation ได้ที่ https://wakeupeducation.learneducation.co.th   (สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า)

เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น สร้างผลลัพธ์ทางสังคมที่วัดได้จริงมากว่า 9 ปี  ด้วยการทำเนื้อหาการเรียนการสอนวิชาวิทย์ คณิต ที่สนุกและเข้าถึงง่าย พร้อมให้ครูจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่า  5,000 โรงเรียน คิดเป็นจำนวนนักเรียนและครูกว่า 100,000 คน กระทั่งพัฒนาและยกระดับสู่แพลตฟอร์มเรียนออนไลน์แบบผสมผสาน หรือที่เรียกว่า “Online Blended Learning Solution” กระจายไปสู่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล ครอบคลุมนักเรียน 120,000 คน ใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ กว่า 300 โรงเรียน