งาน 5G WHA Smart Ecosystem งานใหญ่แห่งปี

งาน 5G WHA Smart Ecosystem งานใหญ่แห่งปี

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป จัดงาน 5G WHA Smart Ecosystem งานใหญ่แห่งปี สำหรับลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรม

บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ นิคมอุตสาหกรรม สาธารณูปโภคและไฟฟ้า และดิจิทัล แพลตฟอร์ม จัดงาน 5G WHA Smart Ecosystem นำเสนอข้อมูลความรู้ด้านเทคโนโลยี 5G และการเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัลให้แก่ลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ตอกย้ำพันธกิจรวมถึงยุทธศาสตร์ของบริษัทในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปการร่วมขับเคลื่อนการทรานสฟอร์มอุตสาหกรรมสู่ยุคดิจิทัล

 

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดย บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดับบลิว เอชเอ อินโฟนิท จำกัด เพื่อสนับสนุนกลุ่มลูกค้าและกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการนำเทคโนโลยี 5G เข้ามาพัฒนาธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยดับบลิวเอชเอ ได้เชิญบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก อาทิ เอไอเอส  บ๊อช  ไชน่า โมบายล์  ดีแทค  หัวเว่ย และชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการนำเทคโนโลยีที่โดดเด่น ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐาน และโซลูชั่นต่าง ๆ มาจัดแสดงให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยเสริมแกร่งการดำเนินธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

 

“เรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนประเทศตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0  เวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่ดับบลิวเอชเอและลูกค้าจะร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและคว้าโอกาสแห่งความสำเร็จทางธุรกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ไปพร้อมกัน” นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดงาน “เราอยู่ในยุคที่มีการใช้เทคโนโลยีโทรคมนาคมไร้สายอย่างแพร่หลาย หน่วยงานภาครัฐและเอกชนต้องทำงานร่วมกัน เพื่อเร่งรองรับกลุ่มอุตสาหกรรม S-curve และดึงดูดนักลงทุนด้านเทคโนโลยีระดับโลกเข้ามาสู่ตลาดไทย”

 

“ดับบลิวเอชเอ ได้นำทรัพยากรชั้นนำมาปรับใช้เพื่อเดินหน้าสร้างความมั่นใจและเพิ่มความสามารถในการปรับตัวอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงส่งมอบสภาพแวดล้อมอัจฉริยะให้แก่ลูกค้า อันจะช่วยหนุนการเติบโตในช่วงเวลาที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจ” มร.เดวิด นาร์โดน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและการลงทุนต่างประเทศ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติม “เราขอขอบคุณกลุ่มลูกค้าและพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของงาน 5G WHA Smart Ecosystem โดยดับบลิวเอชเอ พร้อมมุ่งมั่นทำตามพันธกิจที่ได้ให้สัญญาไว้ว่าเราจะพัฒนา Smart Ecosystem พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนและขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของลูกค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุด สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0”

 

ภายในงานดังกล่าว ดับบลิวเอชเอ อินโฟนิท ยังได้นำโซลูชั่นเทคโนโลยีมาจัดแสดงและนำเสนอบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ บริการไฟเบอร์ออพติก การให้เช่าอุปกรณ์และบริการด้านซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังได้พบกับบูธจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ จากผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลก รวมถึงร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อสำรวจโอกาสในการทำงานร่วมกันในอนาคต

 

งาน 5G WHA Smart Ecosystem ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 120 คน จาก 100 บริษัท ที่ดำเนินธุรกิจในนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการอีอีซี ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการผลักดันอุตสาหกรรม 4.0