โครงการ OLD FOR NEW"เก่า แลก ใหม่"

โครงการ OLD FOR NEW"เก่า แลก ใหม่"

REV RUNNR ชวนส่งต่อรองเท้าคู่เก่า ปันความสุขสู่สังคม กับโครงการ OLD FOR NEW"เก่า แลก ใหม่"


เป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับฤดูหนาวในปีนี้จริงๆ เพราะล่าสุด “REV RUNNR”ภายใต้การดูแลของ “บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด” ชวนเพื่อน ๆ นักวิ่งมาบริจาครองเท้าวิ่งและแลกรับส่วนลดซื้อรองเท้าคู่ใหม่ กับโครงการ OLD FOR NEW "เก่า แลก ใหม่" โดยสามารถนำรองเท้าคู่เก่าของคุณมาบริจาคแล้วแลกคู่ใหม่ได้ที่ร้านสูงสุดถึง 1,200 บาท โดยรองเท้าที่ทุกท่านได้นำมาบริจาค จะถูกนำไปมอบผ่านโครงการ Ultra-Trail Nan100 เพื่อนำไปบริจาคให้กับน้อง ๆ และส่งมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดน่าน ที่ขาดแคลนต่อไป

โดยโครงการนี้จัดขึ้นเนื่องมาจาก ด้วยช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นการครบรอบเป็นปีที่ 4 ของร้าน REV RUNNR ทางร้านเลยอยากมีโปรโมชั่นดีๆ ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขจากการให้ และได้รับ จึงเกิดเป็นโปรโมชั่น OLD for NEW รองเท้าเก่าแลกใหม่ โดยสามารถรับเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 1,200 บาท เพื่อนำกลับมาซื้อรองเท้าวิ่งคู่ใหม่ที่ร้าน REV RUNNR กลุ่มเป้าหมายในครั้งนี้ คือเป็นกลุ่มนักวิ่งทุกคนที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งคู่ใจคู่ใหม่ โดยมีช่วงอายุตั้งแต่ 25-50 ปี

คุณ พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนากรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัดเปิดเผยว่า “เราคาดหวังให้ทุกคนได้รับความสุขครับ คนที่นำรองเท้าเก่าที่สภาพใช้งานได้มาบริจาค ก็จะมีความสุขจากการให้ และเป็นผู้ได้รับส่วนลดสุดคุ้มสำหรับซื้อคู่ใหม่ในเวลาเดียวกัน ส่วนในแง่ของยอดการจำหน่ายรองเท้าที่เกิดจากแคมเปญนี้ เราคาดหวังไว้ที่ 1,000 คู่ ทั้งจากช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ แต่จากการสรุป เราสามารถจำหน่ายรองเท้าวิ่งใหม่จากแคมเปญนี้ไปได้ทั้งสิ้น 1,249 คู่ ในระยะเวลาตั้งแต่ 20 ส.ค. ถึง 20 ก.ย. 2563 ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จถือว่ากระแสตอบรับดีมาก ทั้งนักวิ่งที่เป็นลูกค้าประจำ ลูกค้าใหม่ รวมถึงนักวิ่งที่เป็นระดับอินฟลูเอนเซอร์ ก็สนใจในโปรโมชั่นนี้มาก

เช่น พี่นะ นฤพนธ์ ประธานทิพย์ นักวิ่งสังกัด HOKA ที่ซ้อมวิ่งวันละกว่า 30 กม. เกือบทุกวัน แน่นอนว่าต้องมีรองเท้าวิ่งที่ผ่านศึกมากมาย พร้อมส่งมอบต่อให้คนอื่น”“ท้ายนี้อยากให้ติดตามแคมเปญและโปรโมชั่นดีๆ จากร้าน REV RUNNR ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องครับ รวมถึงสาขาใหม่ที่เปิดแล้ว อย่างสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และสาขาที่กำลังจะเปิดที่ เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น และเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ ภายใต้การดูแลของบริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด เรายังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายที่เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ช่วงเดือน พ.ย. 63 เป็นต้นไป

อาทิ เช่น แบรนด์ HOKA ONE ONE ที่พร้อมวางจำหน่ายรองเท้าทำความเร็วตัวใหม่ รุ่น Rocket X, แบรนด์ SAUCONY ที่พร้อมออกคอลเลคชั่นสีใหม่ๆ ของรองเท้า Endorphin Collection เพื่อต่อยอดความสำเร็จ, ร้าน SLAMMERS ร้านน้องใหม่ที่เมกาบางนา กับสินค้าเอาใจคอบาสฯ และสนีกเกอร์เฮด เป็นต้น” คุณ พรศักดิ์ กล่าว ถือเป็นเรื่องราวดีๆในปลายปีนี้ ที่ “REV RUNNR”ภายใต้การดูแลของ “บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด” มอบให้กับสังคม เพิ่มรอยยิ้มให้กับน้องๆ เรียกว่าผู้ให้อิ่มใจอิ่มบุญ ผู้รับก็มีความสุขที่ได้รับรองเท้าจากโครงการ OLD FOR NEW "เก่า แลก ใหม่"อีกด้วย