โครงการ "เทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ

โครงการ "เทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ

ชวนช้อป สินค้าราคาพิเศษสู้ภัยโควิด โครงการ "เทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน" 23-28 พ.ย.



เทศบาลนครนครสวรรค์ ผนึกกำลัง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดมหกรรม “คาราวานซีพีเอฟลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” ปีที่ 12 ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพดี ในราคาย่อมเยาแก่คนไทยต่อเนื่อง ชวนชาวนครสวรรค์จับจ่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพมาตรฐาน จากบริษัทในเครือซีพีและซีพีเอฟในราคาพิเศษ ณ ลานหน้าเทศบาลนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 23-28 พฤศจิกายน 2563

นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ เดินหน้าจัดคาราวานสินค้าราคาประหยัดเพื่อลดค่าครองชีพแก่พี่น้องประชาชนชาวไทย และเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงอาหารคุณภาพปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ถึงมือผู้บริโภคโดยตรงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยในช่วงต้นปีได้จัดโครงการ “เทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” และได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวปากน้ำโพธิ์

ขณะเดียวกันซีพีเอฟตระหนักถึงปัญหาภาวะเศรษฐกิจในวิกฤติโควิด-19 ที่กระทบกับค่าครองชีพของพี่น้องคนไทยในวงกว้าง บริษัทจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน โดยจัดกิจกรรมขึ้นอีกครั้ง เพื่อร่วมเคียงข้างประชาชนสู้ภัยเศรษฐกิจ ด้วยการยกขบวนคาราวานสินค้าคุณภาพมาตรฐานจากบริษัทในเครือซีพีและซีพีเอฟ ทั้งซีพีเฟรชมาร์ท FiveStar เชสเตอร์ ซีพี-เมจิ นำผลิตภัณฑ์อาหารสด สะอาด ปลอดภัยมาจำหน่ายในราคาประหยัด พร้อมผนึกกำลังกับทรูคอร์ปอเรชั่นนำผลิตภัณฑ์มาจัดจำหน่าย รวมไปถึงของดีประจำจังหวัดและสินค้า OTOP ที่หลากหลาย เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่พี่น้องประชาชน

“กิจกรรมในครั้งนี้ซีพีเอฟร่วมกับบริษัทในเครือซีพี นำผลิตภัณฑ์อาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคร่วมสู้ภัยโควิด-19 มากกว่า 200 รายการ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสด อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารพร้อมทาน อาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารทานเล่นส่งตรงถึงมือพี่น้องชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกจับจ่ายในราคาพิเศษสุด และขอเชิญชวนประชาชนชาวนครสวรรค์และพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมเป็นกำลังใจแก่นักมวยไทยในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารมาตรฐานสากลระดับโลก ในราคาสุดพิเศษ พร้อมร่วมสนุกกับมหกรรมคอนเสิร์ตและความบันเทิงฟรีตลอดงาน” นายอดิศร์ กล่าว

ภายในงานซีพีเอฟยังเติมพลังชีวิต สืบวิถีไทย...สู่มวยโลก จัดกิจกรรม “ศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก” เพื่อสนับสนุนนักมวยชาวไทยให้ก้าวสู่เวทีโลก ครั้งนี้เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต 105ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC ระหว่าง วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลก กับ ปัญญา ประดับศรี รองแชมป์โลกอันดับ 3 พร้อมชมมวยสากลพิเศษ 6 ยก และยังมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำ อาทิ อาม-ชุติมา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ในวันที่ 25 พ.ย. และ วันเดอร์ เฟรม เต็มวง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ในวันที่ 26 พ.ย. ที่มาร่วมสร้างสรรความบันเทิงและความสุขให้กับผู้ร่วมงานตลอดการจัดงาน./