คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ รับตราสัญลักษณ์ SHA

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ รับตราสัญลักษณ์ SHA

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ รับตราสัญลักษณ์ SHA ตอกย้ำมาตรฐานความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ตอกย้ำมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยได้รับตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยว (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จัดทำขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากบริการ โดยคิดส์ซาเนียได้รับการพิจารณาผ่านเกณฑ์การประเมินตามมาตรฐานจากกรมควบคุมโรค ครบถ้วนทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสุขลักษณะอาคาร และอุปกรณ์เครื่องใช้, ด้านการทำความสะอาด และด้านการป้องกันสำหรับผู้ปฏิบัติงาน

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานความสะอาดที่ปลอดภัยเพื่อความรู้และความสนุกของเด็กๆ ทุกวันทำการเวลา 11.00 – 18.00 ตราสัญลักษณ์ SHA นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ ซึ่งคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ก็มีมาตรการการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานและลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการ พนักงานสวมหน้ากากอนามัยขณะปฎิบัติหน้าที่ การเพิ่มความถี่ในการเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ การทำความสะอาดอย่างเข้มงวดหลังปิดบริการเพื่อพร้อมให้บริการในวันถัดไป จุดบริการแอลกอฮอล์ 70% แบบเจลล้างมือเป็นระยะตามจุดต่างๆทั่วบริเวณคิดส์ซาเนีย พร้อมจัดจุดสแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับเช็กอินและเช็กเอาต์ ก่อนและหลังเข้าใช้บริการผ่าน www.ไทยชนะ.com

นอกจากนี้คิดส์ซาเนียยังเพิ่มเติมการทำความสะอาดทุกครั้งหลังหมดรอบกิจกรรม และจำกัดจำนวนผู้เข้าทำกิจกรรมในแต่ละสถานประกอบการเพื่อลดความหนาแน่น งดทำการสถานประกอบการที่เป็นพื้นที่รวมตัวของผู้เข้าใช้บริการจำนวนมากเพื่อลดความเสี่ยง เพื่อการเรียนรู้กิจกรรมสวมบทบาทอาชีพต่างๆตามแบบฉบับของคิดส์ซาเนียอย่างปลอดภัย มาเติมความสุข ความสนุก และความรู้ให้กันทั้งครอบครัวได้ที่ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยเวลาทำการใหม่ 11.00 – 18.00 น.ทุกวัน ติดตามกิจกรรมพิเศษสำหรับน้องๆและครอบครัวเพิ่มเติมได้ที่ www.kidzania.co.th และ https://www.facebook.com /KidZaniaBangkok