ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ซีรี่ย์ มิติใหม่แห่งการดูแลผิวกายสวยครบทุกองศา

ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ซีรี่ย์ มิติใหม่แห่งการดูแลผิวกายสวยครบทุกองศา

ความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส และป้องกันแสงแดดได้ในทุกองศา ด้วยพลังคุณค่าแห่งการบำรุงผิวแบบยกกำลังสองของเจลอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิว

           

อยากมีกลิ่นกายหอมฟุ้ง ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และมีสุขภาพดี ขอแนะนำเซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ซีรี่ย์ หนึ่งเดียวที่เติมเต็มความสุขให้กับคนรักผิวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส และป้องกันแสงแดดได้ในทุกองศา ด้วยพลังคุณค่าแห่งการบำรุงผิวแบบยกกำลังสองของเจลอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงให้กลับมามีสุขภาพดี พร้อมปลุกพลังความสดชื่นในตัวคุณให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

      

สำหรับใครที่กำลังมองหาเจลอาบน้ำในอุดมคติอยู่ ขอแนะนำให้คุณได้ลองสัมผัส  ไอบลองก์ ยูซุ    แมงโก้ ชาวเวอร์เจล เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ได้แก่ ส้ม ดอกคาโมมายล์ มะม่วง และใบบัวบก เนื้อฟองละเอียดเนียนนุ่ม สามารถทำความสะอาดผิวกายได้อย่างหมดจด และช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ในหนึ่งเดียว  พร้อมมอบความนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น และความกระจ่างใสอมชมพูมีออร่าให้แก่ผิว มอบกลิ่นกายหอมสะอาด สดชื่น ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายขณะอาบน้ำและหลังอาบน้ำอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

หลังจากการอาบน้ำบำรุงผิวด้วย ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ไบร์ทเทนนิ่ง SPF50 PA+++ โลชั่นสูตรเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินบำรุงผิว A, C & E ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถปกป้องผิวได้ถึงขีดสุดแม้ต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ ด้วยพลังธรรมชาติของสารสกัดหลากหลายชนิด อาทิ น้ำมันอาร์แกน สารสกัดใบบัวบก สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และมะม่วงป่า ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย เผยผิวใหม่ที่และดูกระจ่างใส มีออร่า พร้อมท้าแดดในทุ ก ๆ วัน  

สำหรับใครที่อยากมีผิวกระจ่างใสและกลิ่นกายหอมพิเศษเฉพาะตัวแบบนี้ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ใน Shopee, Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ผ่าน ช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ติดต่อสอบถามผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500