แคมเปญ ‘Make their year, with Galaxy’

แคมเปญ ‘Make their year, with Galaxy’

โปรโมชั่นจากซัมซุง พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากแคมเปญ ‘Make their year, with Galaxy’

เมื่อมาถึงช่วงปลายปี หลายคนคงกำลังเริ่มวางแผนให้ของขวัญกับตัวเองหรือคนสำคัญเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับปีที่ผ่านมา รวมถึงเป็นการชดเชยให้กับช่วงเวลาที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ซึ่งด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญเพิ่มมากขึ้น

 

ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ซัมซุงจึงได้ส่งแคมเปญสุดพิเศษ ‘Make their year, with Galaxy’ ที่เป็นการรวบรวมแก็ดเจ็ตอันโดดเด่นในปี 2020 ทั้ง Galaxy Note20 Series, Galaxy S20FE, Galaxy Watch3, Galaxy A42 5G, Galaxy Tab S7 Series และ Galaxy Buds Live กับโปรโมชั่นพร้อมส่วนลด รวมถึงสิทธิพิเศษเหนือระดับ อย่าง ฟรี YouTube Premium สูงสุด 4 เดือน[1], ฟรี Galaxy Butler Service และลดหย่อนภาษีผ่านโครงการ
ช้อปดีมีคืน
เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมพร้อมเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสดใสไปกับไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยจากซัมซุง ใครพร้อมเตรียมช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2563  

 

ของขวัญกล่องที่ 1: Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง

สำหรับใครที่มีเป้าหมายในการเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการใช้ชีวิตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม ดีไวซ์ที่คุณกำลังมองหา คือ Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นผู้ช่วยคนสำคัญทั้งในด้านการทำงานและความบันเทิง ด้วยปากกา Advanced Intelligent S Pen ที่มอบการเขียนที่ลื่นไหลเสมือนใช้ปากกาจริง ช่วยปรับลายมือที่เอียง ให้ตรงเป็นระเบียบ พร้อมการแปลงไฟล์โน้ตให้เป็น PowerPoint รวมถึงเขียนและคอมเมนต์งานบนไฟล์ PDF เพื่อแชร์ต่อได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีกล้องระดับโปร 3 เลนส์และกล้องวิดีโอ เพื่อภาพละเอียดคมชัดระดับ 8K ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ซูมเข้า-ออกได้อรรถรสแบบภาพยนตร์ และคุณภาพเสียงไร้ที่ติเสมือนอัดในสตูดิโอ ด้วยการเลือกใช้ไมโครโฟนได้หลากหลายทิศทาง หรือจะอัดเสียงผ่านหูฟังบลูทูธ Galaxy Buds Live เมื่อต้องถ่ายในระยะไกล สำหรับใครที่สนใจ Galaxy Note20 Series รับลดทันที 10% พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสำหรับลูกค้าเก่ารับส่วนลดเพิ่มทันที 3,000 บาท[2]

 

 

ของขวัญกล่องที่ 2: Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนแฟลกชิปกั บฟีเจอร์แบบจัดเต็ม ในราคาที่ใช่

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาแก็ดเจ็ตที่สะท้อนความเป็นตัวตน Galaxy S20 FE l S20 FE 5G คือคำตอบ
ที่ใช่ ด้วยความมีสไตล์ของทั้ง 6 สีสัน พร้อมฟีเจอร์และนวัตกรรมเด่น ทั้งกล้องระดับโปร 3 เลนส์ ที่ช่วยให้ถ่ายรูปได้สวย สนุก แม้อยู่ไกลก็ถ่ายใกล้ได้ ด้วย Space Zoom 30x กล้องหน้า 32MP รวมถึงฟีเจอร์กล้อง AI สุดล้ำ ที่ให้ถ่ายรูปได้สวยแม้แสงน้อย ด้วยโหมด Bright Night และ โหมด Single Take ที่ถ่ายครั้งเดียว ได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ รวมถึงเครื่องสเปคแรง ตอบสนองไว รองรับ 5G ด้วยชิปเซ็ทระดับแฟลกชิป Snapdragon 865 และหน้าจอ 120Hz
โดยวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 18,810 บาทเท่านั้น

 

 

ของขวัญกล่องที่ 3: Galaxy Watch3 สมาร์ทวอทซ์ระดับพรีเมียมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพสุดล้ำ

เอาใจคนรักสุขภาพด้วยของขวัญที่จะมาช่วยเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม อย่าง Galaxy Watch3 ผลงานการออกแบบสุดหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับ
แอปพลิเคชัน
Samsung Health ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย เช่น ฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตามรอบเดือน วัดระดับความเครียด ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งและป้องกันการบาดเจ็บ พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการออกกำลังกายเมื่ออยู่บ้าน ด้วยโปรแกรม Home Training มากกว่า 120 รายการ โดยหากซื้อวันนี้รับส่วนลดทันที 1,500 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักศึกษากับส่วนลดสูงสุดถึง 3,585 บาท[3]

 

 

ของขวัญกล่องที่ 4: Galaxy A42 5G สมาร์ทโฟนสายพันธุ์สปีด เร็วแรงทุกสเปคด้วย Snapdragon 750G

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy A42 5G (กาแลคซี่ เอ 42 5G) สายพันธุ์สปีด แรงทุกสเปค ที่สุดแห่งความเร็วแรงบนชิปเซ็ตล่าสุด พร้อมสัมผัสประสิทธิภาพอันทรงพลัง รวมถึงโดดเด่นด้วยดีไซน์ ฟีเจอร์และนวัตกรรมที่เร็วแรงที่สุดในตระกูล เอ ซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Snapdragon 750G มาพร้อม RAM 8GB การเชื่อมต่อเร็วแรงระดับ 5G และแบตเตอรี่ 5,000mAh ที่ใช้งานได้ตลอดวัน ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 11,990 บาท

 

 

 

ของขวัญกล่องที่ 5: Galaxy Tab S7 Series สุดยอดแท็บเล็ตที่ช่วยลุยงานและเล่นได้สุดกว่าเคย

ชีวิตคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อคุณได้เป็นเจ้าของ Galaxy Tab S7 Series แท็บเล็ตมากความสามารถรุ่นล่าสุด ที่ผนวกศักยภาพของคอมพิวเตอร์พีซี ความคล่องตัวของแท็บเล็ต และการเชื่อมต่อในรูปแบบของสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยี 5G ของซัมซุง เทคโนโลยีชิปประมวลผลQualcomm® snapdragon™ 865+ พร้อมทั้ง Advanced Intelligent S Pen ใหม่ที่ลื่นไหลเสมือนใช้ปากกาจริง และคีย์บอร์ด (จำหน่ายแยก) จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้มากขึ้นในเวลาที่น้อยลง พร้อมยังเป็นตัวช่วยด้านความบันเทิง ด้วยคุณภาพของหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชอยู่ที่ 120Hz โดยแท็บเล็ตรุ่นนี้วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 22,900 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับนักศึกษาเพิ่มสูงสุดถึง 5,985 บาท[4]

 

 

ของขวัญกล่องที่ 6: Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่กับดีไซน์โดดเด่นสำหรับสรีระหูโดยเฉพาะ
พร้อมด้วยคุณภาพเสียงทรงพลัง

จากเทรนด์ Virtual Concert ที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้น หนึ่งในไอเท็มที่คนรักเสียงดนตรีควรมีไว้ในครอบครอง คือ Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายที่พลิกโฉมทุกดีไซน์ ด้วยรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระ มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct รวมถึงลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ที่จะช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน พร้อมรองรับการงานที่ยาวนาน 29 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน โดยวางจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นเพียง 6,990 บาท พร้อมส่วนลดนักศึกษาเพิ่มสูงสุด 1,048 บาท[5]

 

พบกับโปรโมชันมากมายส่งท้ายปี จากแคมเปญ ‘Make their year, with Galaxy’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/mobile/galaxygifts/

[1] เฉพาะลูกค้าที่เปิดใช้งานสมาร์ทโฟนภายในวันที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 13.59 น. และลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายใน 5 เมษายน 2564 เวลา 13.59 น.

[2] ส่วนลดเฉพาะลูกค้าเก่าเพียงแสดงสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8/9/10/10+ และ Note8/9/10/10+/FE

[3] คำนวณจากส่วนลดของ Galaxy Watch3 Titanium Bluetooth (45mm) สำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา เมื่อลงทะเบียน ณ จุดขาย โดยไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด 1,500 บาท

[4] คำนวณจากส่วนลดของ Galaxy Tab S7+ 5G สำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา เมื่อลงทะเบียน ณ จุดขาย

[5] ส่วนลดของสำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา