“ข้าวตราไก่แจ้” เดินหน้าโปรเจ็คท์ขอบคุณพันธมิตร   KAIJAE RICE SPARK เติมไฟก้าวไปด้วยกัน

“ข้าวตราไก่แจ้” เดินหน้าโปรเจ็คท์ขอบคุณพันธมิตร   KAIJAE RICE SPARK เติมไฟก้าวไปด้วยกัน

 “ข้าวไก่แจ้” จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าภาคตะวันออกและพันธมิตรทุกท่านที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการด้วยดีเสมอมาตลอด 37 ปี 

 

อบอุ่น ประทับใจ ไปกับงาน  Kaijae Rice Spark เติมไฟก้าวไปด้วยกัน  “ข้าวไก่แจ้” จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าภาคตะวันออกและพันธมิตรทุกท่านที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของ “ข้าวตราไก่แจ้” ด้วยดีเสมอมาตลอด 37 ปี   จัดขึ้นที่ ศูนย์ประชุมเฮอริเทจ บางแสน  

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ “สุนทร ธัญญวัฒนกุล” ประธานกรรมการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ขึ้นกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติภายในงาน และคุณ “ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล” ผู้บริหารข้าวตราไก่แจ้ รับหน้าที่เป็นผู้เติมไฟเพื่อที่จะก้าวไปด้วยกันแก่ทุกๆ ท่าน และนอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารสุดพิเศษจาก เชฟ ยูกิ ผู้เข้าแข่งขันรายการ Top chef season 3 ที่งานนี้ได้รังสรรค์เมนูจากข้าวญี่ปุ่นให้กลายเป็นอาหารสุดพิเศษ เฉพาะแค่ภายในงานนี้เท่านั้น อาทิ แจ้โกะยากิ ไก่แจ้บอล ข้าวบัวข้าวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ถูกใจกับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลสุดล้ำ อาทิ Iphone12 TV 55 นิ้ว และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากซุปตาร์อารมณ์ดี “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” จัดเต็มความมันส์กับมุกสุดฮาเรียกเสียงหัวเราะตลอดงาน

บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด (ข้าวตราไก่แจ้) ผู้ผลิตและจำหน่าย ข้าวสารบรรจุถุงตราไก่แจ้และตรากระเช้า ด้วยประสบการณ์การคัดสรรข้าวสารมายาวนานกว่า 36 ปีประกอบกับการใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยจากต่างประเทศเราจึงมั่นใจได้ว่า ข้าวถุงที่ผลิตจากเรามีคุณภาพ อีกทั้งผ่านมาตรฐานการรับรองจากสถาบันต่างๆ ทั้ง GMP HACCP HALAL ISO9001:2015 Kosher พร้อมด้วยสโลแกนของบริษัทฯที่เรายืนยันกับลูกค้าเสมอว่า “ข้าวตราไก่แจ้และข้าวตรากระเช้า คุ้มค่า คุณภาพดี การันตี 100%”นโยบาย บริษัท สุนทรธัญทรัพย จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัยด้านอาหารพัฒนาระบบงานและบุคลากรให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ยึดหลักตามข้อกำหนดกฎหมายทั้งภายใน และต่างประเทศมีมาตรการจัดการความเสี่ยงทางด้านคุณภาพและความปลอดภัยทางอาหาร(Food Fraud, Food Defense, Food Safety, Quality Management) ปฏิบัติตามข้อกำหนดของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุด

 นอกจากยืนหนึ่งในแบรนด์ข้าวชั้นนำ  “ข้าวไก่แจ้” พร้อมเดินหน้า KAIJAE RICE SPARK เติมไฟก้าวไปด้วยกัน สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆจาก "ข้าวไก่แจ้" ได้ ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆของข้าวไก่แจ้   #KaijaeRiceSpark  #เติมไฟก้าวไปด้วยกัน#ข้าวตราไก่แจ้ #ข้าวดีดีที่คุณต้องลอง