UMI GROUP ร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย

UMI GROUP ร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย

ตอบรับการอยู่อาศัยแบบวิถีใหม่ New Normal ในงาน ACT FORUM' 20 วันที่ 18 - 22 พฤศจิกายน 2563 นี้      

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)  หรือยูเอ็มไอกรุ๊ป  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส  ร่วมออกบูธจัดแสดงนวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย  พร้อมกระเบื้องดีไซน์ใหม่ล่าสุดมากมาย  ในงาน ACT FORUM' 20  หรืองานสภาสถาปนิก' 20  โดยถ่ายทอดผ่านแนวคิด       ”BALANCE”  ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของแบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2020 นี้  ผ่านดีไซน์กระเบื้อง 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน  ได้แก่  TINY TEXTURE, SMOOTH WOOD, SMART STONE  และ NEO TERRACOTTA  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่นิยมสร้างบาลานซ์ให้กับการใช้ชีวิตในด้านต่างๆมากขึ้น  โดยเฉพาะการเลือกใช้กระเบื้องที่ตอบโจทย์การใช้งานและยังสามารถสะท้อนตัวตนหรือเอกลักษณ์ของผู้ใช้  พร้อมทั้งช่วยดูแลสุขภาพ สุขอนามัย และความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว  ตอบรับการอยู่อาศัยแบบวิถีใหม่ New Normal    

โดย INNOVATIVE TILES  หรือนวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยที่ทางบริษัทนำไปร่วมโชว์ในงานครั้งนี้  ได้แก่  ANTI – BACTERIA TILES  กระเบื้องที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99%  โดยใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย  และผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์โดยได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากลNEGATIVE ION TILES  กระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น  ผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ  ทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น  และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน  และ ANTI SLIP TILES  กระเบื้องเคลือบพิเศษที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม

นอกจากนั้น  ยังเสริมทัพด้วยแบรนด์น้องใหม่ DURAGRES Decor  ในกลุ่มสินค้าวัสดุทดแทนแนวใหม่  อาทิ  ไวนิลและลามิเนตลายไม้  FACADE หรือแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ และหญ้าเทียม  เพื่อช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น  รวมทั้งปูนกาวเพื่อตอบโจทย์การติดตั้งงานช่าง  พร้อมโชว์เทคโนโลยี VR Exhibition (Virtual Reality Exhibition) หรือการจำลองพื้นที่จัดแสดงสินค้าในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการชมและช้อปกระเบื้องแบบสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามผ่านทาง www.umi-tiles.com  พร้อมจัดโปรโมชั่นภายในงานเพียงลูกค้าลงทะเบียนที่บูธ  รับส่วนลด 5% สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการผ่านทางหน้าเว็บไซต์  พบกับบูธ UMI GROUP  หมายเลข F406  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันที่ 18 - 22 พฤศจิกายน 2563 นี้