เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น เดินหน้าสนับสนุน 3 มูลนิธิ  

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น เดินหน้าสนับสนุน 3 มูลนิธิ  

มูลนิธิทั้ง3แห่งได้รับเงินสนับสนุนด้านโภชนาการจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่นได้รับโปรตีนบาร์รวม 1,200 กล่องมอบโภชนาการที่ดีแก่เด็กไทย

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น และเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย สนับสนุนและส่งมอบโภชนาการที่ดีแก่เด็ก ๆ ในมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิเด็ก โดยมูลนิธิทั้งสามแห่ง ได้รับเงินสนับสนุนด้านโภชนาการจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น และได้รับโปรตีนบาร์รวม 1,200 กล่องจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย โดยมีคุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (กลางขวา) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย เป็นตัวแทนส่งมอบ

 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งมั่นส่งมอบโภชนาการที่ดีและการให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน ได้มอบเงินทุนสนับสนุนโภชนาการแก่มูลนิธิซึ่งเป็นพันธมิตรภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเด็ก  มูลนิธิบ้านนกขมิ้น  และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยเงินสนับสนุนดังกล่าวจะนำไปใช้เพื่อจัดเตรียมมื้ออาหารที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการแก่เด็ก ๆ   ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิ ในขณะเดียวกัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย นำโดยคุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ ยังได้มอบโปรตีนบาร์รวม 1,200 กล่องให้แก่ทั้งสามมูลนิธิ และอธิบายหลักการพื้นฐานของโภชนาการที่ดีแก่เด็ก ๆ เพื่อให้พวกเขาเรียนรู้การเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น ให้การช่วยเหลือสนับสนุนมูลนิธิทั้งสามแห่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพื่อส่งมอบโภชนาการที่ดีแก่เด็กที่ขาดแคลน และเพื่อให้พวกเขามีพัฒนาการที่แข็งแรงสมวัยเพื่ออนาคตที่สดใส

โครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นโครงการสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น ที่มอบเงินสนับสนุนและจัดกิจกรรมอาสาแก่องค์กรการกุศลที่เป็นพันธมิตรในโครงการต่อเนื่องทุกปี โดยเงินสนับสนุนดังกล่าวได้นำไปใช้เพื่อการส่งมอบโภชนาการที่ดีและการให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่เด็ก ๆ ราว 220,000 คนในประเทศกว่า 57 แห่งทั่วโลกในปี 2563