งาน T Leasing Motorbike Show

งาน T Leasing Motorbike Show

ครั้งแรกในวงการไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ ที ลีสซิ่ง จับมือ พันธมิตร จัดงาน พร้อมโปรจัดหนัก ดาวน์ 0% ผ่อนเริ่มต้น 69 บาท/วัน นานสูงสุด 60 เดือน

 

เริ่มแล้วงานมอเตอร์ไบค์โชว์ใจกลางเมือง ครั้งแรกของวงการไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด จับมือ 9 พันธมิตรตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน T Leasing Motorbike Show  รวบรวมจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาโชว์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดาวน์ 0% ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ69 บาท นานสูงสุด 60 เดือน หวังให้คนไทยมาเลือกซื้อหาไปประกอบอาชีพและใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น  ที ลีสซิ่ง คาดว่าการจัดงานจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและหนุนให้เป้าสินเชื่อของบริษัทปีนี้แตะ 6 พันล้านบาทได้  

วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2563 ) ณ ชั้น G ลานอเวนิว โซน เอ และ บี ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “T Leasing Motorbike Show” (ที ลีสซิ่ง มอเตอร์ไบค์ โชว์)

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  กล่าวว่า  เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีโอกาสมาเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ไปประกอบอาชีพและใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ของประเทศ ได้ร่วมกับพันธมิตรรถจักรยานยนต์ชั้นนำ 9 ราย ได้แก่ Honda (ฮอนด้า) และ Honda Cub house (คัพเฮ้าส์)  Yamaha (ยามาฮ่า) Vespa (เวสป้า) Lambretta (แลมเบรตต้า) Royal Enfield (รอยัล เอนฟิลด์) Suzuki (ซูซูกิ) รถไฟฟ้า HSEM (เอช เซม) Real MotoSports  (เรียล โมโตสปอร์ต) ผู้แทนจำหน่าย Kawasaki   และ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน  T Leasing Motorbike Showขึ้นมา ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2563 ณ ชั้น G  ลานอเวนิว โซน เอ และ บี ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นการจัดงานมอเตอร์ไบค์โชว์ใจกลางเมืองเป็นครั้งแรกของวงการไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์

ภายในงาน T Leasing Motorbike Showจัดขึ้นในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ผู้ร่วมชมงานจะได้รับความตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมตลอด 7 วันเต็ม อัดแน่นด้วยกองทัพรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงให้คนรักรถจักรยานยนต์ได้เลือกชมและซื้อหากันอย่างจุใจบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร พร้อมเทรนด์และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ค่ายรถชั้นนำต่างนำมาให้อัพเดทกัน

นายมงคล กล่าวว่า งานนี้ ที ลีสซิ่ง ได้นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อพิเศษให้กับผู้สนใจใช้บริการ ภายใต้เงื่อนไขการผ่อนชำระแบบย่อมเยา ดาวน์ 0 %  ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียงวันละ 69 บาท  และสามารถผ่อนนานสูงสุดได้ 60 เดือน (ขึ้นอยู่กับราคา, รุ่นรถ, ดอกเบี้ย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยบูธของ ที ลีสซิ่ง จัดเป็นรูปแบบมินิ คาเฟ่ มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาสินเชื่อเช่าซื้อตลอดทั้งวัน พร้อมโซนนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ในวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 2563 ยังมีการจัดกิจกรรมประมูลรถจักรยานยนต์มือสองสภาพดีในราคาเริ่มต้นเพียง  1,000 บาทเท่านั้น ดำเนินการโดยบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น(ไทยแลนด์)จำกัด ในเครือ เอ็ม บี เค

"ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมืองในช่วงนี้ ทำให้อาชีพ เดลิเวอรี่ ทั้งอาหารและสินค้ามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น บริษัทจึงได้เชิญ แกร็บ ผู้ประกอบการเดลิเวอรี่ มาเปิดบูธรับสมัครผู้สนใจประกอบอาชีพดังกล่าวด้วย และ เชื่อว่าผู้ที่มาในงานครั้งนี้จะได้รับสินเชื่อเช่าซื้ออัตราพิเศษในราคาที่จับต้องได้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ในการเช่าซื้อเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ ซึ่งบริษัทคาดว่าการจัดงานลักษณะนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายและยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ได้เป็นอย่างดี และจะมีส่วนทำให้ยอดการปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อของบริษัท ณ สิ้นปี 2563  แตะเป้าหมายที่ 6,000 ล้านบาทตามที่ตั้งไว้ได้" 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  โทร. 02-832-2555  Line ID : @Tleasing หรือ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์  1285  ระหว่างเวลา 08.30 น. - 22.00 น.