เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวแคมเปญ “Get Moving With Good Nutrition”

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวแคมเปญ “Get Moving With Good Nutrition”

จัดกิจกรรมวิ่ง Virtual Run ฉลองครบรอบ 40 ปี  ชวนคนไทยออกกำลังกายเพื่อไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉง เสริมโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ 

 

 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญ Get Moving With Good Nutrition ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชวนคนไทยแก้พฤติกรรมเนือยนิ่งด้วยการสร้างเสริมไลฟ์สไตล์แข็งแรงกระฉับกระเฉงเพื่อสุขภาพที่ดี ตลอดจนดูแลสนับสนุนให้ผู้คนในชุมชนมีวิถีชีวิตสุขภาพดีไปด้วยกัน โดยมีไฮไลท์สำคัญได้แก่ กิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ “Herbalife Nutrition 40th Anniversary Virtual Run” ซึ่งจะจัดขึ้นเพื่อฉลองครบครอบ 40 ปี ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น  

 

องค์การอนามัยโลก เผยว่า การไม่ออกกำลังกายอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเราได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะไลฟ์สไตล์ที่เฉื่อยชา ไม่เคลื่อนไหวร่างกายเท่าที่ควร ไม่เพียงเพิ่มโอกาสเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคเบาหวาน และโรคอ้วนเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นความเสี่ยงให้เกิดโรคมะเร็งลำไส้ ความดันโลหิตสูง กระดูกพรุน ไขมันในเลือดสูง ไปจนถึงภาวะวิตกกังวลและโรคซึมเศร้าได้[1] เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพร้ายแรงแต่ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ยังไม่ตระหนักถึงอันตรายของปัญหานี้มากนัก 

 

“หลังจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา บางคนอาจต้องทำงานจากบ้านและต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ทำให้ไม่มีโอกาสได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ แต่หลังจากการผ่อนคลายมาตรการทางสังคมต่าง ๆ ก็ได้เวลาที่เราจะกลับมาออกกำลังกายกันอีกครั้งเพื่อการมีสุขภาพดีตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงอยากใช้โอกาสนี้เชิญชวนให้คนไทยมาร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ภายใต้แคมเปญ Get Moving With Good Nutrition ได้แก่ กิจกรรมวิ่ง Virtual Run รวมถึงกิจกรรมออนไลน์เสริมสร้างสุขภาพด้านการออกกำลังกาย โภชนาการ และอีกหลากหลายเคล็ดลับดี ๆ เพื่อสุขภาพโดยคุณหมอและนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเริ่มรีสตาร์ทไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีและมีความกระฉับกระเฉง รวมถึงการได้รับโภชนาการที่ดี และส่งเสริมให้กำลังใจกันและกันในการก้าวไปสู่วิถีชีวิตของการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าว

 

 

กิจกรรมวิ่ง “Virtual Run ฉลองครบรอบ 40 ปี เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

กิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ “Herbalife Nutrition 40th Anniversary Virtual Run” ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของแคมเปญ Get Moving With Good Nutrition เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มุ่งมั่นนำพาโภชนาการที่ดีมาสู่ผู้คนและชุมชนทั่วโลกตลอดมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนให้สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และบุคคลทั่วไปที่สนใจ หันมาออกกำลังกายและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงอีกครั้ง ตลอดจนชักชวนคนในครอบครัว เพื่อน ๆ และคนรอบตัวให้ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน กิจกรรมดังกล่าวจะจัดต่อเนื่องจนถึง 30 พฤศจิกายน 2563 นี้

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงสมัครเข้าร่วมกิจกรรมวิ่ง Virtual Run ได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม โดยแบบเดี่ยว สามารถเลือกระยะทางวิ่ง 4 กม. / 24 กม. / 40 กม. ขณะที่แบบกลุ่ม สามารถเลือกระยะทางวิ่ง รวมกัน 24 กม. / 40 กม. / 60 กม. / 80 กม. / 100 กม. นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการวิ่งระยะทางเพิ่มเติมหรือบริจาคเงินเพิ่มเติมให้แก่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น ก็สามารถทำได้ โดยเงินบริจาคดังกล่าวจะถูกส่งมอบให้แก่มูลนิธิในโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อไป

 

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 นี้ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สามารถวิ่งได้ครบตามระยะทางที่กำหนด จะได้รับเหรียญ Herbalife Nutrition 40th Anniversary Virtual Run ที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และใบประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (e- Certificate) จากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม Herbalife Nutrition 40th Anniversary Virtual Run สามารถไปที่เว็บไซต์ https://www.herbalife40virtualrun.com/