เสกครัวใหม่ให้ยูนีค ด้วย Bellita (เบลลิต้า)

เสกครัวใหม่ให้ยูนีค ด้วย Bellita (เบลลิต้า)

Bellita (เบลลิต้า) ชุดครัวรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์นวินเทจ จาก “สตาร์มาร์ค”สาขาบุญถาวร รัชดา, สาขาบุญถาวรเกษตร-นวมินทร์

 

สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบและผลิตชุดครัวมาอย่างยาวนานกว่า 38 ปี ชวนคนรักบ้านเนรมิตครัวใหม่รับสายลมหนาวด้วย Bellita (เบลลิต้า) ชุดครัวBuilt in สไตล์โมเดิร์นวินเทจที่ให้คุณมากกว่าความunique และสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการรังสรรค์อย่างประณีตเพื่อการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นวินเทจโดยเฉพาะ กับเสน่ห์ของสีชุดครัวดูทรงพลัง รูปแบบโปรไฟล์หน้าบานและคิ้วบัวทำให้ดูเด่น..สง่างาม แตกต่างด้วยเทคโนโลยีการพ่นสีจากสตาร์มาร์คเพิ่มความสวยงามพร้อมช่วยให้บำรุงรักษาง่าย สามารถปรับเปลี่ยนเลย์เอาท์และฟังก์ชั่นได้ตามพื้นที่และการใช้งานของผู้ใช้งาน

โดยไม่สูญเสียคาแรคเตอร์ของดีไซน์ เพิ่มเอกลักษณ์ด้วยหน้าบานสีน้ำเงิน(navy blue)ตัดกับมือจับสีทองยิ่งมองยิ่งมีมนต์ขลัง ลงตัวด้วยอ่างซิงค์ควอแรนดัมสไตล์วินเทจขนาดใหญ่และลึกพิเศษที่ดีไซน์เข้ากันกับชุดครัว มาพร้อมตัวกรองเศษอาหารที่ผลิตอย่างถูกสุขอนามัยสามารถกรองได้ทั้งแบบหยาบและละเอียด ถึง 3 ชั้น พื้นผิวไม่มีรูพรุน ไร้กังวลเรื่องแหล่งสะสมของแบคทีเรีย สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ตามต้องการ อาทิ เช่น ตะแกรงภายในตู้ครัว, ราวกั้นส่วน, ถาดเก็บช้อนภายในตู้ หรือเพิ่มไฟ LED เสริมเสน่ห์ให้ชุดครัวดูมีมิติ สวย...จนเพื่อนบ้านต้องอิจฉา

สัมผัสความพิเศษของชุดครัวรุ่น Bellita (เบลลิต้า) ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมสตาร์มาร์ค สาขาบุญถาวร รัชดา, สาขาบุญถาวรเกษตร-นวมินทร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.starmark.co.th, Facebook/Instargram: starmarkkitchen และLine at:@starmarkkitchen