ห้องเสื้อ วาริช สูท

ห้องเสื้อ วาริช สูท

ชุดเจ้าบ่าวสไตล์ย้อนยุคของ ห้องเสื้อ วาริช สูท หล่อเกินต้าน! เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ในลุคชุดไทยสุดสมาร์ท หล่อเข้ม สง่างามแบบฉบับชายไทย

เท่ได้ไม่มีเอ้าท์จริง ๆ สำหรับชุดเจ้าบ่าวสไตล์ย้อนยุคของ ห้องเสื้อ วาริช สูท เพราะทุกครั้งที่ออกคอลเลคชันใหม่มาก็สามารถสร้างกระแสและเป็นที่น่าจับตามองได้ทุกครั้งไป โดยเฉพาะคอลเลคชันพิเศษส่งท้ายปี 2563  นี้ ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์จากวิก 3 พระรามสี่  เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ แน่นอนว่าด้วยลุคชายไทยแท้  ที่ดูหล่อเข้มบวกกับรูปร่างที่ดูดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมสกิลการถ่ายแบบที่ไม่เป็นสองรองใครอีก ทำให้หนุ่มเต้ยสามารถโชว์ผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่นและมีคาแรคเตอร์เฉพาะในแบบของตัวเอง ดูสุขุม ลุ่มลึก และสง่างามตามสไตล์ของ หนุ่มสมัยใหม่ เรียกได้ว่าเป็นชายไทยที่ใส่ชุดไทยแล้วดูสมาร์ทมาก ๆ มองมุมไหนก็ดูสง่างาม หล่อเป๊ะปังทุกองศาไม่แพ้เหล่าโอปป้าเลยทีเดียว สมฉายาพระเอกหุ่นฟิตจริง ๆ ค่า

และแน่นอนว่าผลงานการออกแบบชุดไทยในครั้งนี้ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆที่ติดตามเช่นเคย ด้วยรูปแบบของงานดีไซน์สไตล์ไทยร่วมสมัยที่สามารถชูภาพลักษณ์ที่โดดเด่นออกมาได้ตลอดนั้นทำให้ ห้องเสื้อ วาริช สูท ยังคงยืนหนึ่งเรื่องชุดเจ้าบ่าวและรักษาตำแหน่งผู้นำเทรนด์เอาไว้ได้แบบไร้ข้อกังขา นั่นก็เพราะทุกรายละเอียดของชุดเจ้าบ่าวนั้นสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความเข้าใจ แม้จะอยู่บนความต้องการที่หลากหลายของผู้สวมใส่แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานของงานฝีมือสุดประณีตระดับพรีเมียมเช่นเดิม ในทุก ๆ คอลเลคชันถือเป็นงานที่ท้าทายไม่น้อยสำหรับดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่อย่าง สรรค์ สุดเกตุ  ที่ต้องการลบชุดความคิดเดิมเกี่ยวกับชุดไทย และเปิดมุมมองใหม่ๆที่แตกต่างออกไป เพื่อหวังดึงใจลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาเพิ่มมากขึ้น และวันนี้ วาริช สูท  ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผลงานต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงความตั้งใจทั้งหมดที่มี สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากมายแค่ไหน การันตรีได้จากคู่รักที่มาจองชุดแต่งงานในปีนี้หลายร้อยคู่เลยทีเดียว

สำหรับใครที่ติดตามผลงานอยู่และมีแพลนที่จะแต่งงานในปีหน้า ห้ามพลาด! คอลเลคชันใหม่ๆที่รับรองว่าโดนใจว่าที่เจ้าบ่าวอย่างแน่นอน และมารอลุ้นกันว่านายแบบคนแรกของปีหน้าจะเป็นใคร งานนี้ขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นหล่อแซ่บไม่แพ้ปีนี้แน่นอนค่า สามารถรับชมผลงานทั้งหมดนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ https://www.facebook.com/varichsuit  หรือสามารถติดต่อจองคิวเพื่อเข้ารับคำปรึกษาโดยตรงได้ที่ ห้องเสื้อ วาริช สูท พิกัดปากซอยลาดพร้าว  52-54   หรือโทร 0952480589 , Line : @ varichsuit