3เอ็ม ประเทศไทย บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์ - ศูนย์เมอร์ซี่ เขตคลองเตย

3เอ็ม ประเทศไทย บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์ - ศูนย์เมอร์ซี่ เขตคลองเตย

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์  พร้อมตัวแทนพนักงานจิตอาสาร่วมบริจาคเงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือชุมชนที่มีความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

3เอ็ม ประเทศไทย นำโดยประธานบริหาร นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์  พร้อมตัวแทนพนักงานจิตอาสาร่วมบริจาคเงิน 1,011,150 บาท หรือ 33,000 เหรียญสหรัฐ ในนาม 3MGives ให้แก่มูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์ - ศูนย์เมอร์ซี่ เขตคลองเตย (Human Development Foundation (HDF) – Mercy Centre at Klong-Toey) เพื่อนำไปช่วยเหลือชุมชนที่มีความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาทิ ครอบครัว เด็ก และเยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือ

การบริจาคเงินของ 3เอ็ม ครั้งนี้ ช่วยให้มูลนิธิ HDF สามารถจัดศูนย์บริการอาหารให้แก่ครอบครัวที่อาศัยโดยรอบกว่า 200 ครอบครัว (ประมาณ 1,000 คน) ซึ่งประกอบไปด้วยโรงเรียนอนุบาลเสือใหญ่ จำนวน 40 - 50 ครอบครัว โรงเรียนอนุบาลร่มเกล้า จำนวน 30 - 40 ครอบครัว และโรงเรียนอนุบาลริมทางรถไฟ จำนวน 30 - 40 ครอบครัว อีกทั้งเงินทุนดังกล่าวยังได้ถูกจัดสรรนำไปจัดซื้อเวชภัณฑ์ที่จำเป็นและแจกจ่ายชุดดูแลสุขอนามัย ตลอดจนจัดสร้างจุดล้างมือที่ศูนย์เมอร์ซี่ และโรงเรียนอนุบาล 22 แห่งในชุมชน

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า“การบริจาคเงินครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนทุนจาก 3Mgives  ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการลงทุนในสังคมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของ 3เอ็ม ในสหรัฐอเมริกา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิ HDF ในการให้ความช่วยเหลือแก่ชุมชนในประเทศไทยมากที่สุดท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ นอกจากนี้ ด้วยความตระหนักถึงบทบาทสำคัญของจิตอาสาในการสร้างความแข็งแกร่งให้ชุมชนเราได้สนับสนุนให้พนักงาน 3เอ็ม ใช้เวลาและความเชี่ยวชาญของตนในการสร้างประโยชน์ต่อสังคมและปรับปรุงความเป็นอยู่ในชุมชนให้ดีขึ้นด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น การทำกิจกรรมวันอาสาสมัครสากลที่มูลนิธิ HDF เมื่อไม่นานมานี้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมเหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่นในการร่วมกันสร้างสรรค์ชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเช่นเดียวกัน”

 

นอกจากการบริจาคแล้ว ทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา 3เอ็ม ประเทศไทย ยังจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ โรงเรียนอนุบาลศูนย์เด็กพัฒนา แฟลต 12 เมอร์ซี่ จำนวนกว่า 150 คน โดยเด็ก ๆ ในระดับชั้นอนุบาล ยังได้เตรียมการแสดง และมอบภาพวาดเป็นของขวัญให้แก่ทีม 3เอ็ม ประเทศไทยเพื่อแทนคำขอบคุณอีกด้วย

 “ดิฉันและพนักงานสัมผัสได้ถึงความสุขของเด็กๆ และเราได้รับแรงบันดาลใจดีๆ จากการแสดงออกของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญในการตอบแทนคืนสู่สังคม” นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ กล่าวเสริม

***

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th หรือ www.Facebook.com/3MThailand

เกี่ยวกับ 3เอ็ม

บริษัท 3เอ็ม ได้นำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อพัฒนาชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น ด้วยยอดขาย 32,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พนักงาน 96,000 คน ได้เชื่อมต่อกับลูกค้าทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเพิ่มเติม เกี่ยวกับโซลูชั่นที่สร้างสรรค์ของ 3เอ็ม เพื่อแก้ปัญหาของโลก ได้ที่ www.3M.com หรือ Twitter @3M หรือ @3MNews