ฮอตไม่หยุด 'เกรซ บุศรินทร์' ฝีมือดี ออร่าสวยเวอร์!

ฮอตไม่หยุด 'เกรซ บุศรินทร์' ฝีมือดี ออร่าสวยเวอร์!

พร้อมส่งผลงานละครใหม่ 2 เรื่อง 'ทางเสือผ่าน' และ เรื่อง 'ปางเสน่หา' ทั้ง 2 เรื่องเรียกว่าท้าทายความสามารถ ไม่ใช่น้อย

 

ต้อนรับละคร 2 เรื่องใหม่ของ 'เกรซ บุศรนิทร์ วงศ์ลีลนนท์' ทั้งเรื่อง 'ทางเสือผ่าน' ของ 'บริษัท ดราเมจิก จำกัด' และ เรื่อง 'ปางเสน่หา' ของค่าย 'ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น' ประกบคู่กับ 'แอมป์ พีรวัศ'  ทาง 'ช่อง 7HD'  ซึ่งบทบาททั้ง 2 เรื่องเรียกว่าท้าทายความสามารถ ไม่ใช่น้อย  งานนี้ 'เกรซ' ฟิตเกินร้อยทุ่มเท ตั้งใจเต็มที่ เพื่อส่งต่อและมอบความสุข ความสนุกให้กับแฟนๆ 

       

และก่อนหน้านี้ 'เกรซ'  ไม่ได้หายหน้าไปไหน  เพราะได้สานต่อความปังหลังจบบทบาทคุณต้นหอม จากละคร 'คุณชายตำระเบิด'   ด้วยการส่งผลงานมิวสิควิดีโอเพลง 'ผ่านมาผ่านไป'  ของศิลปิน  'Whal & Dolph' สังกัด 'What the duck'  ให้ทุกคนได้เห็นฝีมือซึ่ง 'เกรซ' ถ่ายทอดสื่อสารความรู้สึกออกมาได้อย่างดีเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน จากทุกผลงานที่ผ่านมาทำให้ได้เห็น ความสามารถ ความเก่ง ฝีมือที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งดีกรีความสวย น่ารัก สดใส ของ 'เกรซ' แบบเต็มๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ  ซึ่งดีกรีความสวยนับวันออร่าเปล่งประกายทั้งในจอและนอกจอ  

 

สำหรับ ละคร 'ทางเสือผ่าน' ได้ร่วมแสดงกับ 'ฮาน่า ลีวิส' รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ด้าน 'ปางเสน่หา' ฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว แฟนๆ อย่าพลาดปักหมุดรอชมกันได้เลย

 

'เกรซ บุศรินทร์' แจ้งเกิดวงการบันเทิงด้วยการคว้าฝันบนเวทีการประกวด 'มิสทีน ไทยแลนด์' ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 1  มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 ส่งผลงานทั้งละคร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา  ฯลฯ ติดตามผลงานของ 'เกรซ' ได้ทาง www.missteenthailand.com , ig @gracebudsarin