SPY COSMETIC งัดกลยุทธ์ผลิตขั้นต่ำเอาใจเจ้าของแบรนด์งบน้อย

SPY COSMETIC งัดกลยุทธ์ผลิตขั้นต่ำเอาใจเจ้าของแบรนด์งบน้อย

เผยปัจจัยที่ทำให้ผู้ประกอบการเลือกผลิตเครื่องสำอางแบบ OEM ยืนยันลูกค้ามั่นใจด้านมาตรฐานโรงงาน คุณภาพสินค้า ตรงต่อเวลา

 

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) เปิดเผยถึงการขยายธุรกิจมารับผลิตเครื่องสำอางในลักษณะ OEM ว่า ก่อนหน้านี้เคยรับผลิตเฉพาะสบู่เท่านั้น เนื่องจากเป็นเจ้าของสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” แต่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผลิตสบู่ส่วนใหญ่มักขายเครื่องสำอางด้วย จึงมีความต้องการผลิตครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด และเครื่องสำอางอื่น ๆ บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องขยายโรงงานเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว โดยในช่วงที่ผ่านมาลูกค้าให้ความสนใจบริการดังกล่าวเป็นอย่างดี

ทั้งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในตลาดและแบรนด์ที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้ เพราะปัจจัยต่าง ๆ ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ เช่น การเป็นผู้ประกอบการผลิตและจำหน่ายสบู่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในตลาดมาก่อน รวมทั้งการที่โรงงานมีมาตรฐานการผลิตระดับสากล เช่น  GMP, FDA, HALAL นอกจากนี้แล้วยังมีมาตรฐานการให้บริการอย่างมืออาชีพ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ และสินค้ามีคุณภาพที่ดี เนื่องจากโรงงานมีฝ่าย QC ตรวจเช็คมาตรฐานในทุกขั้นตอนการผลิตอย่างเข้มงวด ทำให้สินค้าทุกประเภทออกมาตรงกับความต้องการของตลาด

“โรงงาน SPY COSMETIC  มีทีมวิจัยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และมีสินค้าตัวอย่างส่งมอบให้ลูกค้าทดลองก่อนผลิตจริง ที่สำคัญทุกขั้นตอนการผลิตมีมาตรฐานทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งสินค้าตัวอย่างและสินค้าที่ทางบริษัทส่งมอบมีคุณภาพ และอีกปัจจัยหนึ่งที่ลูกค้าพึงพอใจคือเรื่องการส่งมอบสินค้า บริษัทฯให้ความสำคัญกับเรื่องการตรงต่อเวลาในการผลิต เนื่องจากมีทีมงานและวัตถุดิบเพียงพอ นอกจากนี้แล้วลูกค้ารายย่อยส่วนใหญ่มีความสบายใจเรื่องจำนวนการผลิต เพราะจำนวนรับผลิตไม่มากมีงบประมาณน้อยก็สามารถสั่งผลิตและเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าได้”  นางสิญจ์พธูกล่าว

ทั้งนี้ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด  (SPY COSMETIC)  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญให้บริการที่ปรึกษาอย่างครบวงจร และเป็นโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกชนิด   ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ หรือ https://www.facebook.com/Spy-Cosmetic-195407018043715/

 

 

 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณมนัสวิน สิงหา 091-549-3542