"กลัฟ คณาวุฒิ" นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ D.R. Drink

"กลัฟ คณาวุฒิ" นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ D.R. Drink

 D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์)ไวตามินวอเตอร์ วิตามินซีสูงถึง 200%  มีส่วนผสมของน้ำข้าวและดอกคำฝอย ทำให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดื่มแล้วได้ Feel Good

 

นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตเท่า เรียกได้ว่าเป็นปีทองของหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์"   จริงๆ  ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงาน ซีรี่ส์ TharnType The Series Season 2 กำลังจะออนแอร์ครั้งแรก   วันศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.45 น. ช่อง one31 และไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับความสนใจ ทั้งจากแฟนคลับ รวมไปถึงเป็นขวัญใจสื่อมวลชน ล่าสุดออร่าความปังมาแรงรับทรัพย์ส่งท้ายปี พร้อมขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของประเทศไทยรับทรัพย์ก้อนโตมากถึง 7 หลัก จากน้ำดื่มสุขภาพ D.R. Drink  (ดี.อาร์. ดริ้งค์) ไวตามินวอเตอร์สุดยอดน้ำดื่มที่คุณจะหลงรักเพราะเป็นน้ำดื่มที่รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียว  

"กลัฟ คณาวุฒิ" เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์)   ในครั้งนี้ว่า   "ดีใจ และเป็นเกียรติ ขอบคุณมากครับที่ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์)  เลือกผมให้เป็น   พรีเซ็นเตอร์ โดยส่วนตัวปกติเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เวลาที่เข้าร้านสะดวกซื้อก็จะเลือก D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์)  มาดื่มเป็นประจำ ชอบที่วิตามินซีสูงถึง 200%  มีส่วนผสมของน้ำข้าวและดอกคำฝอย ทำให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดื่มแล้วได้ Feel Good ทันที นอกจากนี้ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์) ยังมีส่วนผสมของ อความิน Aquamin แร่ธาตุที่หายากและจำเป็นต่อร่างกายจากสาหร่ายสีแดงพันธุ์ลิโทแธมเนียม มาจากท้องทะเลขั่วโลกเหนือ  ประเทศไอส์แลนด์  ไม่มีน้ำตาลเทียม เป็นทางเลือกของคนที่รักสุขภาพดื่มแล้วทำให้มีสดชื่นจากข้างใน พร้อมเริ่มใหม่และไปต่อในทุกจังหวะชีวิต ใครที่เหนื่อยล้าจากการเรียน ทำงาน หากอยากรู้สึกสดชื่นก็ลองหามาดื่มดู แต่นอกเหนือจากนั้นก็ต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอควบคู่กันไปด้วยนะครับ" 

ให้ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์) ไวตามินวอเตอร์ ช่วยดูแลทั้งสุขภาพที่ดี และความสดใสในขวดเดียวให้คุณมีพลังพร้อมเริ่มใหม่และไปต่อกับทุกจังหวะชีวิต พบสินค้าน้ำดื่มสุขภาพ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้งค์)  ได้แล้ววันนี้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เพียงคลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/DrDrinkofficial  /  https://instagram.com/drdrinkofficial