เซ็นทารา แกรนด์ หัวหิน ครองตำแหน่ง 'โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว'

เซ็นทารา แกรนด์ หัวหิน ครองตำแหน่ง 'โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว'

ครองตำแหน่ง 1 ใน 5 'ในภูมิภาคเอเชีย จากการประกาศผลรางวัลที่สุดแห่งทศวรรษ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดย สมาร์ท ทราเวล เอเชีย

หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 28 ตุลาคม 2563: อีกหนึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2563 ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ครองตำแหน่ง 1 ใน 5 'โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว' ในภูมิภาคเอเชีย จากการประกาศผลรางวัลที่สุดแห่งทศวรรษ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีโดย สมาร์ท ทราเวล เอเชีย (Smart Travel Asia)
พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับสำหรับทุกคนในครอบครัว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุยและเวียดนาม พร้อมคณะผู้บริหาร ขอฉลองความสำเร็จครั้งล่าสุดจากผลการจัดอันดับในตำแหน่ง 1 ใน 5 'โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว' ในภูมิภาคเอเชีย จากการประกาศผลรางวัลที่สุดแห่งทศวรรษประจำปี 2563 (Best of the Decade Awards 2020) จัดขึ้นโดย สมาร์ท ทราเวล เอเชีย (Smart Travel Asia) นิตยสารออนไลน์ที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในแถบภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้รักการท่องเที่ยวมากกว่าล้านคนรอบโลกเข้ามาอ่าน ทั้งในภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา และยุโรป ตีพิมพ์ออนไลน์ครั้งแรกในเดือนมกราคม 2546 โดย โดยรางวัลที่สุดแห่งทศวรรษประจำปี 2563 ในครั้งนี้ เป็นการจัดอันดับผ่านการรวบรวมผลคะแนน เบสท์ อิน ทราเวล โพล (Best In Travel Poll) ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสำรวจความชอบและแนวคิดในการท่องเที่ยวจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกตั้งแต่ปี 2553 ถึง 2562 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]