Cath Kidston ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปี Peanuts

Cath Kidston ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปี Peanuts

เชิญแฟนคลับสนูปปี้ และน้องหมาสายพันธุ์บีเกิ้ลร่วมสร้างสีสันในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x Cath Kidston ที่ร้าน Cath Kidston

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x Cath Kidston การคอลแลปส์ครั้งพิเศษกับตัวการ์ตูนอมตะ “PEANUTS” และผองเพื่อน เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี PEANUTS พร้อมจัดกิจกรรมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เชิญแฟนคลับสนูปปี้ และน้องหมาสายพันธุ์บีเกิ้ลร่วมสร้างสีสันในงาน

ความน่ารักและแสนซนของน้องหมาบีเกิ้ลและเจ้าของ ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x Cath Kidston ที่จัดขึ้นอย่างเป็นกันเองที่ร้าน Cath Kidston สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์ เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีแฟนคลับของสนูปปี้มารวมตัวกันสร้างสีสันและความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

”Peanuts” คอมิกส์ที่ครองใจแฟนๆทั่วโลกมายาวนาน โดย Charles M. Schulz ผู้เขียน ได้สร้างแรงบันดาลในให้กับทีมดีไซเนอร์ของแบรนด์แคท คิดสตัน ในการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้อีกครั้ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 70 ปี  

หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆสนูปปี้เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดดีไซเนอร์ของแบรนด์แคท คิดสตัน ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจและเบื้องหลังของการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ว่า “คอลเลคชั่นใหม่ Peanuts x Cath Kidston ได้ถ่ายทอดมุมมองเรื่องราวของมิตรภาพ, ความมีน้ำใจ และการมองโลกในแง่ดี ผ่านตัวการ์ตูนสำคัญอย่าง สนูปปี้, ชาลี บราวน์ และวู้ดสต๊อก ให้มาโลดแล่นบนลายปริ้นท์สุดคิ้วท์ ผสมผสานกับสีสันสดใสของดอกไม้ และโทนสีเหลือง (Sunshine yellow) ที่สื่อถึงความร่าเริง ความสุขและความเบิกบาน กับสีฟ้า (Bright blue) ในทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า, เสื้อผ้า, สินค้าสำหรับเด็ก, ของใช้ในบ้าน และแอคเซสซอรี่ ซึ่งสินค้าไฮไลท์สำหรับคอลเลคชั่นนี้ที่แฟนๆต้องมี และไม่พลาดที่จะสะสมคือ

  • Casual Brampton Small Tote กระเป๋าสะพายรุ่นยอดนิยม ที่สามารถเข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์การแต่งตัว และใช้ได้เป็นประจำทุกวัน โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ดอกไม้ในสไตล์แคทคิดสตัน กับวลีเด็ดของสนูปปี้ This has been a really good day” ที่สื่อถึงความสดใส ต้อนรับความสุขของ ทุกวันใหม่
  • Kids Backpackกระเป๋าเป้สำหรับคุณหนู ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ให้เด็กๆได้จัดของอย่างเป็นระเบียบ หรือใส่ของที่ต้องพกพาเป็นประจำไปโรงเรียน, ไปเที่ยว, ใส่ชุดว่ายน้ำ หรือสมุดวาดเขียน หนังสือเล่มโปรด พร้อมลายปริ้นท์น่ารักๆที่รวมการ์ตูนคาแรคเตอร์ทั้งสนูปปี้, ชาลี บราวน์ วู้ดสต๊อก รวมถึงแซลลี่ และมาร์ซี่

 

  • Snoopy Lunch Tote Bag และ Snoopy Bamboo Lunch Boxสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟในกลุ่ม Home ที่เหมาะมากสำหรับการพกพา เดินทาง จะใส่อาหาร หรือของว่างได้ตามความชอบ นอกจากนี้ กระเป๋า Lunch Tote Bag ยังมีคุณสมบัติเก็บความร้อน-เย็น เรียกได้ว่าเป็นperfect meal box ที่ให้ทุกมื้อของคุณอร่อย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

แฟนๆสนูปปี้เตรียมตัวช็อปกันให้พร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x CathKidston ได้ที่ร้าน Cath Kidston เอ็กซ์คลูซีฟ 8 สาขาเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Peanuts x Cath Kidston ครบ 3,000 บาท รับส่วนลด On Top เพิ่มทันที 15% เริ่ม ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หรือช้อปผ่านทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th

                #PeanutsxCathkidston #CathKidstonTH                  #TANACHIRA   @CathKistonTH