VERSACE EYEWEAR  คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงฤดูหนาว 2020

VERSACE EYEWEAR  คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงฤดูหนาว 2020

สัญลักษณ์ของแบรนด์ เช่น ลาย Medusa และ Greca ได้รับการนิยามใหม่ในการเลือกเพื่อมอบและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่สัมผัสที่เป็นสัญลักษณ์ของ Versace

 

คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่ของ Versace มีกรอบขนาดใหญ่พิเศษที่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันเป็นตำนานของแบรนด์ รูปแบบออปติคอลและแว่นกันแดดร่วมสมัยได้รับการเติมเต็มด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์เช่นลาย Medusa และ Greca ได้รับการนิยามใหม่ในการเลือกเพื่อมอบและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่สัมผัสที่เป็นสัญลักษณ์ของ Versace

SPECIAL PROJECT – GRECA

รูปแบบทรงอะซิเตทสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่สำหรับผู้หญิงที่มีขมับกว้างพิเศษและสีสันแฟชั่นที่สะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติที่โดดเด่นของรันเวย์ของคอลเลกชั่นนี้ แว่นกันแดดสู่ความเย้ายวนใจและสะท้อนให้เห็นในลาย Greca ซึ่งมีลักษณะเป็นโลหะขนาดพิเศษนำไปใช้บนขาแว่นพร้อมกับโลโก้ Versace ที่ตัดด้วยเลเซอร์อย่างแม่นยำ สไตล์ที่โดดเด่นนี้มีสองตัวให้เลือกแบบคลาสสิก: สีขาวหรือสีดำพร้อมเลนส์สีเทาเข้ม

แว่นกันแดดที่สะท้อนความกล้าหาญและทัศนคติสำหรับผู้ชายเป็นทรงสี่เหลี่ยมและมีลาย Metal Greca ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Versace โดยได้มีขนาดพิเศษและถูกนำไปใช้บนขาแว่นเพื่อสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจน กรอบอะซิเตทที่โดดเด่นและสะดุดตานี้มีให้เลือกหลากหลาย ดั่งเช่นสีที่เห็นบนรันเวย์: น้ำเงินขาวหรือดำทั้งหมดนี้มีเลนส์สีเทาเข้ม

 

POP CHIC – ENAMEL MEDUSA

แว่นกันแดดที่งดงามนี้โดดเด่นด้วยรูปทรงโลหะสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ มีเฉดสีทองที่หรูหราและรูปทรงเคลือบที่ละเอียดอ่อน สไตล์นี้ได้รับการเสริมแต่งเพิ่มเติมด้วยจากการออกแบบวิหารแบบใหม่ที่มีสัญลักษณ์ Medusa พร้อมผิวเคลือบและโลโก้สลักเลเซอร์ที่ส่วนด้านในเพื่อเพิ่มความหรูหรา โดยมีให้เลือกทั้งสีทองกับสีดำและเลนส์สีเทาเข้มหรือสีโรสโกลด์ด้านและ Havana อีกทั้งเลนส์สีเทาไล่ระดับสีน้ำตาล

แว่นตารูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาของรูปทรงออปติคอลใหม่ที่มีขนาดใหญ่และเย้ายวนนี้มองเห็นเหรียญ Medusa ที่เป็นสัญลักษณ์ที่ประดับด้วยการเคลือบที่มีความซับซ้อนเพื่อเพิ่มความหรูหรา โดยกรอบมีให้เลือกในเฉดสีเทาใสและสีดำ

 

ROCK ICONS – MEDUSA STUD

แว่นกันแดดรูปทรงที่โดดเด่นและรายละเอียดข้อความบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ชาย มีเฉดสีและประดับด้วยโลหะขนาดกว้างที่ตัดออกใหม่ที่มี Medusa ลักษณะสามมิติ การออกแบบนี้มีให้เลือกทั้งสีแดงพร้อมเลนส์สีเทาเข้มสีเทาใสพร้อมเลนส์สีเทามิเรอร์ซิลเวอร์ 80 และสีดำพร้อมเลนส์สีเทาเข้ม

แว่นตารุ่นออปติคอลสำหรับผู้ชายที่แข็งแกร่งและโดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมแผ่นโลหะขนาดกว้างที่ตัดออกใหม่และมี    Medusa สามมิติ กรอบอะซิเตทนี้ประกอบด้วยโทนสีที่เป็นอมตะอย่าง Havana สีน้ำเงินและสีดำ

www.versace.com

facebook.com/versace

twitter.com/Versace

instagram.com/Versace

youtube.com/VersaceVideos

pinterest.com/versaceofficial

http://plus.google.com/+Versace

weibo.com/versacechina

i.youku.com/versaceoffical