P5 Group เดินหน้าพร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่องขยายสร้างเป้าหมายใหม่

P5 Group เดินหน้าพร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่องขยายสร้างเป้าหมายใหม่

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร P5 Group ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจค่อนข้างสูง เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิตอลตอบรับไลฟ์สไตล์

 

 เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่มุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรอยู่เสมอสำหรับ คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร P5 Group (พีไฟว์กรุ๊ป) คนรุ่นใหม่ที่มาบริหารงานในองค์กรที่ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจค่อนข้างสูง เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิตอลตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค New Normal

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ เปิดเผยว่า จากการที่เราเป็นบริษัทคนไทยที่มุ่งมั่นทำตลาดสินค้าตอบสนองผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องมายาวนาน เรามีการพัฒนาสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด ส่งผลให้บริษัทสร้างยอดขายเติบโตและมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มมากขึ้น ที่ผ่านมาจากการที่เรามีการเตรียมพร้อมอยู่เสมอจึงทำให้ธุรกิจเติบโตมากกว่าที่จะได้รับผลกระทบ ด้วยเรามีธุรกิจที่หลากหลายโอกาสเติบโตทางธุรกิจของบริษัทก็เกิดขึ้นไปในทุกธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ปัจจุบัน P5 Group (พีไฟว์กรุ๊ป) แบ่งกลุ่มธุรกิจทั้งหมดมี 10 บริษัทด้วยกันประกอบไปด้วย

  • บริษัท พรปิยะ เน็ตเวิร์ค จำกัด ประกอบกิจการ ทำตลาดสินค้าหรือบริการในลักษณะของการนำเสนอขายกับผู้บริโภคโดยตรง และบริการคอลเซ็นเตอร์ โดยเริ่มในปี 2550
  • บริษัท วิคตอรี่ อินเทนซีฟ จำกัด ประกอบกิจการ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยผ่านตัวแทนขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระของทางบริษัท
  • บริษัท พีไฟว์ ทีวี แอนด์ โปรดักชั่น จำกัด ประกอบกิจการ ผลิตรายการโทรทัศน์และโปรดักชั่นพร้อมทั้งนำเสนอรายการต่างๆ ที่มีสาระและความบันเทิงออกอากาศและขายเวลาโฆษณา รวมถึงการส่งเสริมการขายสินค้าและบริการในรายการของสถานี มีช่องดาวเทียมเป็นของตัวเอง คือ ช่อง 68 ไทโชโย, ช่อง 82 คูลชาแนล และ ช่อง 91 Me TV
  • บริษัท ยู ช้อปปิ้ง ออนไลน์ จำกัด ประกอบกิจการ ขายผลิตภัณฑ์และสินค้า ส่งเสริมการตลาดให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และกลุ่มตลาด โดยผ่านช่องทาง Online
  • บริษัท อัลเทอร์เนท แทป จำกัด ประกอบกิจการ ร้านอาหารให้การบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม
  • บริษัท พีไฟว์ คอสเมติก จำกัด ประกอบกิจการ ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางกลุ่มความงาม
  • บริษัท พีไฟว์ โปรดักชั่น จำกัด ประกอบกิจการ รับจัดทำโฆษณารับผลิตงานโฆษณาสินค้าทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมกับอุปกรณ์ที่่ทันสมัยและทีมงานคุณภาพพร้อมทั้งให้เช่าสตูดิโอ
  • บริษัท อันดา แลนด์ จำกัด ประกอบกิจการ จำหน่ายเกมส์คอมพิวเตอร์วีดิโอเกมและซอฟต์แวร์สำเร็จรูป
  • บริษัท พีไฟว์ โลจิสติกส์ จำกัด ประกอบกิจการ ระบบการจัดการด้านการขนส่งสินค้า และสถานที่เก็บสินค้า
  • บริษัท พีไฟว์ โปรเจกต์ จำกัด ประกอบกิจการ ออกแบบตกแต่งภายในพื้นที่ต่างๆ รวมไปถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายในอาคาร

การเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปี 2563 นี้ ทำให้ธุรกิจต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับพฤติกรรมใหม่ๆ และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย P5 Group (พีไฟว์กรุ๊ป) ได้กำหนดแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจในไตรมาส 4 นี้โดยมุ่งเน้นการทำการตลาดเพื่อผลักดันให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเติบโต ภายใน 1-3 ปีข้างหน้า ตามเป้าหมายที่วางไว้