งาน “มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2”

งาน “มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2”

ร้านนายอินทร์ชวนนักอ่าน ช้อปนิยายเล่มโปรดในงาน “มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2” เริ่ม 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 สามย่านมิตรทาวน์  

 

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับที่สุดของงานหนังสือที่รวบรวม หนังสือนิยายเอาไว้มากที่สุด ร่วมออกเดินทางไปในเมืองนิยายชวนฝัน ท่องไปในโลกแห่งกระดาษสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการในงาน “มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 วันที่ 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

 

เพราะทุกเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากปลายปากกาที่จรดลงบนกระดาษ นำไปสู่โลกแห่งจินตนาการอันยิ่งใหญ่ของนักอ่าน งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 จึงได้เนรมิตโลกแห่งกระดาษ ขึ้นโดยอ้างอิงคอนเซ็ปต์จากวรรณกรรมเยาวชนอมตะที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก เช่น เจ้าชายน้อย ในสวนลับ ต้นส้มแสนรัก บ้านเล็กในป่าใหญ่ ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากนิยายที่ได้รับความนิยมในปีนี้  มารวมไว้ในงาน ไม่ว่าจะเป็น นิยายไทย นิยายจีน นิยายวาย นิยายแปล ฯลฯ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่านักอ่าน

พร้อมจัดเต็มไปด้วยโปรโมชันส่วนลดมากมาย จากหลากหลายสำนักพิมพ์ เต็มอิ่มกับกิจกรรมบนเวทีจากนักเขียนเจ้าของรางวัลซีไรต์ งามพรรณ เวชชาชีวะ และนักแสดงจากนิยายชื่อดังที่นำสร้างเป็นซีรีส์ อาทิ มาร์ค, ภวินเฟียตเจเจอั๋น  จาก เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น, แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร จาก Manner of death พฤติการณ์ที่ตาย รวมไปถึง 7 หนุ่มบอยแบนด์จาก NKO ฟลุค-แดเนียล-บอล-ฟร้อง-กันกัน-แพนแพน-จ๊าบ-ยอมิน และ 6 สาววงไอดอล RedSpin เจ้าของหนังสือGIRLGROUP DREAM JOURNEY RedSpin The Memory Book Set (2018-2020)

 

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการจัดงานมอบรางวัล Naiin Readers’ Awards 2020  รางวัลที่สุดของนิยายไทย และรางวัลที่สุดของนิยายแปล เพื่อมอบให้กับนิยายที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านตัวจริง เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้สร้างสรรค์ผลงานในการพัฒนาผลงานนิยายคุณภาพด้วยความทุ่มเท และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเขียนรุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

 

พบกัน ที่งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.naiin.com เฟซบุ๊ก International Novel Festival และ ร้านนายอินทร์