เทศกาลกินเจปีนี้!! อร่อยสุขใจ....ไม่ต้องบินก็ฟินได้

เทศกาลกินเจปีนี้!! อร่อยสุขใจ....ไม่ต้องบินก็ฟินได้

ที่ร้าน Puff & Pie และห้องอาหาร Royal Orchid Dining Experience (อร่อยล้นฟ้า ไม่ต้องบินก็ฟินได้) เสิร์ฟเมนูจากเนื้อจำแลง MEAT AVATAR

 

เทศกาลกินเจปีนี้  "Meat  Avatar" (มีท อวตาร) ส่งมอบเมนู สุขใจ อิ่ม อร่อย ในประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายความอร่อยอย่างลงตัว จากการรังสรรค์เมนูสุดครีเอต ด้วยเชฟมืออาชีพมากประสบการณ์ ยกระดับความอร่อย ทานได้ต่อเนื่องด้วยวัตถุดิบผลิตภัณฑ์ เนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์  "Meat  Avatar" (มีท อวตาร) มาปรุงเป็นเมนูต่างๆ โดยให้บริการที่ ห้องอาหาร Royal Orchid Dining Experience (อร่อยล้นฟ้า ไม่ต้องบินก็ฟินได้) และ ร้าน Puff & Pie

 

ห้องอาหาร Royal Orchid Dining Experience (อร่อยล้นฟ้า ไม่ต้องบินก็ฟินได้) ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17-25 ตุลาคม 2563 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 14.00 น.

 

เมนูอาหารช่วงเทศกาลกินเจ

  1. ผัดคะน้าหมูกรอบเจ
  2. ข้าวคะน้าหมูกรอบเจ
  3. หมูกรอบผัดพริกไทยดำเจ
  4. ข้าวหมูกรอบผัดพริกไทยดำเจ
  5. หมูกรอบผัดเปรี้ยวหวานเจ
  6. ข้าวหมูกรอบผัดเปรี้ยวหวานเจ
  7. หมูสับผัดกะเพราเจ
  8. ข้าวหมูสับผัดกะเพราเจ
  9. หมูสับคั่วกลิ้งใต้เจ
  10.  ข้าวหมูสับคั่วกลิ้งใต้เจ
  11.   หมูต้มพะโล้ เต้าหู้ เห็ดหอมเจ
  12.   Wheat Noodleผัดผักหมูเจ
  13. พะโล้ต้มแซบเจ

 

รายการจำหน่าย ณ ร้าน Puff & Pie (กว่า 20 สาขา)

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16-25 ตุลาคม 2563

 

  1. หมูนึ่งเต้าเจี้ยว เจ
  2. หมูกรอบผัดกะเพราเจ
  3. ข้าวหมูกรอบผัดกะเพราเจ
  4. จับฉ่ายผัดแห้ง เจ
  5. แกงเขียวหวานปลากรายเจ
  6. พายหมูแดงเจ

 

เชิญร่วมสัมผัสลิ้มรสความอร่อย เพื่อความเป็นสิริมงคล ในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ ที่ห้องอาหาร Royal Orchid Dining Experience (อร่อยล้นฟ้า ไม่ต้องบินก็ฟินได้)  และร้าน Puff & Pie (กว่า 20 สาขา) ซึ่งการเสิร์ฟเมนูอาหารจะแตกต่างกันไปในแต่ละวัน โดยจะมีเมนูอาหารให้บริการวันล่ะ 4-6 เมนู ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร Call Center 02-356-1111

 

**ข้อมูลเพิ่มเติม**

"Meat  Avatar" (มีท อวตาร) เป็นแบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based เจ้าดังของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหาร Plant-Based คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ "Meat  Avatar" มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบและหมูสับจำแลง  ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based จากแบรนด์ "Meat Avatar" คือการแปลงร่างวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง,แครอท, ฟักทอง, บีทรูทและเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อจำแลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์จริงได้ตามต้องการ

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-862-3331 และ www.facebook.com/MeatAvatar    หรือ Line: @MeatAvatar