ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ "Mode of Living"

ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ "Mode of Living"

ชูเรื่องการเชื่อมต่ออัจฉริยะ และการเป็นโซลูชันให้กับทุกไลฟ์สไตล์  สร้างสภาพแวดล้อม และช่วยแบ่งเบาภาระ ให้กับการใช้ชีวิตวิถีใหม่

 

ซัมซุง อิเลคโทรนิค ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ปล่อยแคมเปญ "Mode of Living" รับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น และต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านแบบครบครัน สามารถช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และช่วยแบ่งเบาภาระ เป็นคำตอบให้กับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้ไปถึงฝันได้แบบไม่สะดุด

 

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ Mode of Living ชูเรื่องการเชื่อมต่ออัจฉริยะ และการเป็นโซลูชันให้กับทุกไลฟ์สไตล์  โดยมีพื้นฐานมาจากความเข้าใจผู้ใช้อย่างแท้จริง ซัมซุงนำเสนอ 5 โหมดการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครอบคลุม เพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นเหมือนตัวช่วยให้ทุกคนเติมเต็มความฝันในแบบของคุณเอง

 

 

Caring Mode – ทำให้บ้านสะอาด และปลอดภัยกว่าเคย

เรื่องความสะอาดและสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง ให้ซัมซุง Caring Mode ดูแลคุณและคนที่คุณรัก ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่จะทำให้บ้านทั้งหลังสะอาดปราศจากเชื้อโรค เริ่มจากSamsung Drum (ซัมซุง ดรัม) เครื่องซักผ้าฝาหน้าดูแลเสื้อผ้าให้สะอาดเอี่ยม กำจัดแบคทีเรียได้ 99.9% Jetbot Mop (เจ็ตบอท ม็อบ) และ Jet (เจ็ต) ที่ทำงานร่วมกับ Clean Station (คลีน สเตชั่น) กำจัดฝุ่น และดูแลพื้นภายในบ้านให้สะอาดกว่าที่เคย และฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยเครื่องฟอกอากาศดีไซน์พรีเมียมอย่าง Cube (คิวบ์)

 

Leisure Mode – ความสุขแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า

จะดีแค่ไหน หากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เปลี่ยนบ้านเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัว โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางหรือเบียดเสียดกับคนจำนวนมาก กับซัมซุง Leisure Mode ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ด้วย ทีวี QLED 8K เต็มอิ่มไปกับภาพคมชัดทุกรายละเอียด และจอขนาดใหญ่ เสมือนยกเอาจอภาพยนตร์มาไว้ที่ห้องนั่งเล่นของคุณ เสริมประสบการณ์เสียงรอบทิศทางด้วยซัมซุงซาวด์บาร์ ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงเหนือระดับ หมดกังวลไปได้เลยว่าจะลืมสิ่งสำคัญระหว่างการพักผ่อน เพราะการเชื่อมต่ออัจฉริยะจากซัมซุง ทำให้คุณไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนผ่าน ทีวี QLED 8K ที่สามารถแจ้งเตือนสเตตัส ทั้งของเครื่องซักผ้า และยังสามารถซิงค์กับสมาร์ทโฟนเพื่อดูคอนเทนต์แบบ Multi View บนจอทีวีไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย

 

.

 

Enjoy Cooking Mode – สร้างครัวอัจฉริยะ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อเหนือระดับ

ใครหลายคนหันมาทำอาหารมากขึ้นในช่วงนี้ ให้ Family Hub (แฟมิลี่ ฮับ) ยกระดับประสบการณ์การเข้าครัวของคุณให้สมาร์ทขึ้น ด้วยแอปพลิเคชัน SmartThings ที่สามารถเชื่อมต่อบ้านทั้งหลังไว้บนหน้าจอหลักตู้เย็นของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการรับสายโทรศัพท์ หรือการดูคอนเทนต์จากซัมซุงไลฟ์สไตล์ทีวี หลังการทำอาหาร หมดห่วงเรื่องกลิ่นภายในบ้านได้เลย เพราะซัมซุง Enjoy Cooking Mode มาพร้อมกับเครื่องฟอกอากาศ Blue Sky (บลู สกาย) ที่นอกจากจะขจัดฝุ่นขนาดเล็กและตรวจวัดคุณภาพอากาศและได้อย่างแม่นยำแล้ว ยังช่วยกำจัดแก๊สพิษ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย

 

 

Productive Mode – ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ

ยกระดับการทำงานที่บ้านให้ง่ายและมีประสิทธิมากขึ้น นวัตกรรมใน Productive Mode ที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์การทำงาน แต่คืออุปกรณ์เพื่อการสร้างสรรค์ผลงาน Odyssey G9 (โอดิสซี จี9) จอ Curved Monitor ขนาดกว้างถึง 49 นิ้ว ที่โค้งรับสายตาและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมีซัมซุง Flip 2 (ฟลิป 2) ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มที่กับการวาดและเขียนลงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน เพิ่มประสิทธิภาพให้การนำเสนอผลงานและการเบรนด์สตรอม

 

 

My Style Mode – สะท้อนความเป็นตัวคุณ ผ่านดีไซน์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำภายในบ้าน

สำหรับคนยุคใหม่ แม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านก็ต้องสะท้อนความเป็นตัวตนและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ ซัมซุง My Style Mode เข้าใจและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยนำเสนอ ไลฟ์สไตล์ทีวี The Sero (เดอะ เซโร) ทีวีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หมุนเป็นแนวตั้งได้ตามคอนเทนต์ แอป และโซเชียลมีเดียได้ด้วยสัดส่วนการรับชมที่เหมาะสม เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ดังกล่าวได้แบบเต็มหน้าจอ และ AirDresser (แอร์เดรสเซอร์) นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ ที่ทำให้เสื้อผ้าตัวเก่งของคุณพร้อมนำมาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน

 

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน แคมเปญ Mode of Living จะยกระดับการใช้ชีวิตที่บ้านคุณ ทำให้คุณมีเวลาเอนจอยชีวิตกับครอบครัว และคนที่คุณรักมากขึ้น ให้นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดอัจฉริยะของซัมซุงพาคุณไปให้ถึงไลฟ์สไตล์แบบที่คุณต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.samsung.com/th/home-appliances/