แพ็คเกจ “Best of the Best” กับสุดยอดเชฟผู้พิชิต รายการเชฟกระทะเหล็ก

แพ็คเกจ “Best of the Best” กับสุดยอดเชฟผู้พิชิต รายการเชฟกระทะเหล็ก

ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมชื่อดังที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของชายฝั่งทะเลอันดามัน บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่

ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปาได้รับรางวัลอันดับ 1 โรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในประเทศไทย  และอันดับ 3 โรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในโลกจาก TripAdvisor Travelers’ Choice Awards ประจำปี 2563 โรงแรมมีความภูมิใจที่จะนำเสนอแพ็คเกจใหม่ล่าสุด “Best of the Best” ที่เหนือกว่าความคาดหมายระดับ 5 ดาว

เพียงสำรองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืนในราคาเริ่มต้นเพียง 4,500 บาทต่อคืน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น อาหารเช้าที่ห้องอาหารซีสกาย อินเทอร์เน็ตไวไฟความเร็วสูงในบริเวณโรงแรม รถตู้รับส่งสนามบิน และทรีทเมนทสปาสำหรับ 2 ท่าน

 และแน่นอนคุณจะได้เข้าร่วมคลาสทำอาหารที่มีความสร้างสรรค์กับเชฟแพทริค “สุดยอดเชฟผู้พิชิต” จากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย รวมทั้งได้ลิ้มลองเมนูอาหารค่ำแบบเมดิเตอร์เรเนียน 5 คอร์สที่จัดเตรียมเป็นพิเศษโดยเชฟแพทริคอีกด้วย

 

กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้า 3 วัน พร้อมรับสิทธิ์ยกเลิกการจองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหากแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้าพัก 1 วัน รายละเอียดเพิ่มเติมของแพ็คเกจ โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.layanaresort.com/packages/