COTTO จัดกระเบื้องคอลเลคชั่นชุดพิเศษ สุดคลาสสิค

COTTO จัดกระเบื้องคอลเลคชั่นชุดพิเศษ สุดคลาสสิค

พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 30 % ร่วมงาน SCG HOME & Living Fair งานแฟร์ที่ตอบโจทย์คนทำบ้าน

 

           

คอตโต้  โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  ขอเชิญชวนคนทำบ้านเลือกชม เลือกช๊อปสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการทำบ้านเก่าให้ดีกว่าที่เคยเป็น  หรือทำบ้านใหม่ให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่ของคนทุกเพศทุกวัย  ในงาน  SCG HOME  &  Living Fair  มางานเดียวจบทุกความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องในกลุ่ม Health and Clean อาทิ Hygienic Tile (กระเบื้องไฮจินิก) ที่มีสารSilver Nano ช่วยยับยั้ง แบคทีเรียได้ถึง 90%   หรือกระเบื้อง Anti-Slip Tile  ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการลื่นล้ม ระดับค่า R11 

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมการช้อปสินค้าในราคาพิเศษ ที่คอตโต้เลือกสรรวัสดุปูพื้น และปกปิดผิวชุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นชุด MOSAIC Collection ที่ช่วยเติมเต็มให้มุมพิเศษในบ้านได้อย่างลงตัว หรือ LT  แผ่นปูพื้นแบบSmart Flexible by COTTO นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้การปรับปรุงพื้นผิวบ้าน รวดเร็วกว่าที่คิด  และ GEOLUXE นวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับเคาน์เตอร์ท๊อปแผ่นเดียวสวย ครบทุกมิติของลักซ์ชัวรี่ คิทเช่น รวมถึงกระเบื้องนำเข้า และสินค้า อุปกรณ์ประกอบ ตกแต่งกระเบื้องอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมบริการออกแบบ ติดตั้งจากช่างมืออาชีพแบบครบจบที่เดียว ด้วยส่วนลดสูงสุดตั้งแต่ 15  30 %  

และพลาดไม่ได้กับ COTTO Café พื้นที่โซนใหม่ COTTO Life ชั้น 2 ด้วย  Signature Menu @ COTTO Café slow bar by Brew Alley  สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของ COTTOLife ภายในงาน หรือ ลูกค้าที่ Check in ภายในงาน *พิเศษจำนวนจำกัด*ในงาน SCG HOME & Living Fair  ได้ตั้งแต่วันที่ 16-25 ตุลาคม 2563 เวลา 10:00 - 19:00 น. ที่ SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)

สำหรับผู้ที่สนใจ  สามารค้นหารายละเอียดของกิจกรรมและการเสวนาดี ๆ   ที่ให้ความรู้ก่อนทำบ้าน      รวมถึงเทรนด์ใหม่ที่ไม่ควรพลาด  อีกมากมาย อาทิ เคล็ด(ไม่)ลับ สร้างDream Space ให้คลูอยู่สบาย by COTTO LiFE  หรือกิจกรรมประมูลถุงกอล์ฟ คอตโต้ โปรโม โปรเม ที่น่าสนใจต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือhttps://www.facebook.com/cottoofficial/ Online Shop: www.cottolife.com   Line Official Account: @COTTOlife   บริการออกแบบ (LINE): @COTTOSTUDIO   บริการติดตั้ง (Facebook): CTISService