ครั้งแรกของโลก นม 137 ดีกรี แนะนำนมอัลมอนต์สูตรมอลล์และผัก

ครั้งแรกของโลก นม 137 ดีกรี แนะนำนมอัลมอนต์สูตรมอลล์และผัก

วิตามินอี บำรุงผิวพรรณ ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด แคลเซียม โฟลิก ฟอสฟอรัส และมีใยอาหารจากธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง อิ่มท้องนาน ไม่หิวบ่อย

 

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด  ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรี ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวนมอัลมอนต์สูตรใหม่ ที่ผสานความอร่อยและคุณประโยชน์ แบบไม่ซ้ำใคร 3 รสชาติ ได้แก่

  1. นมอัลมอนต์สูตรมอลต์ มีฮอร์ดินีน (Hordenine) ซึ่งเป็นสารธรรมชาติ ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางปัญญาและกีฬา ช่วยปรับอารมณ์ให้สดใส สดชื่น หลับสบาย ผนวกคุณประโยชน์จากอัลมอนด์ที่ให้ วิตามิน แคลเซียม โฟลิก และฟอสฟอรัส ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง บำรุงผิว
  2. นมอัลมอนด์สูตรแครอท ผสมผัก 7 ชนิด
  3. นมอัลมอนด์สูตรอโวคาโด ผสมผัก 7 ชนิด

 

นมอัลมอนด์ 137 ดีกรี สูตรแครอทและสูตรอโวคาโด ผสมเนื้อผักแท้ ๆ ถึง 7 ชนิด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นแหล่งของวิตามิน อาทิ วิตามินอี บำรุงผิวพรรณ ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด แคลเซียม โฟลิก และฟอสฟอรัส และมีใยอาหารจากธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง อิ่มท้องนาน ไม่หิวบ่อย

นม 137 ดีกรีทุกกล่องปราศจากแลคโตส กลูเต็น คอเรสเตอรอล  น้ำตาลทราย และเกลือ จึงเป็นเครื่องดื่มที่อร่อย ปลอดภัย ให้คุณค่าทางอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกเพศ ทุกวัย

นมอัลมอนด์ สูตรมอลต์สูตรแครอทและสูตรอโวคาโด แบรนด์ 137 ดีกรี มี 2 ขนาด คือขนาดพกพา 180 มล. ดื่มง่ายได้ทุกที่ ราคา 25 บาท และขนาดใหญ่ ไซส์ประหยัด 1 ลิตร ราคา 112 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้า ฟู้ดส์แลนด์, จิฟฟี่, แมคโคร และจะวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ ทั่วประเทศในเร็ว ๆ นี้ 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @137degrees หรือ Inbox Facebook :137 degrees