ครั้งแรก! แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48

ครั้งแรก! แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48

โครงการ Welcome Home เปิดให้เยี่ยมชม ห้องจริง วิวจริง ครั้งแรก! แล้ววันนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ เปิดเผยว่า "ถึงแม้ภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทย จะชะลอตัวจนทำให้กระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ แต่บริษัทยังเชื่อมั่นว่ายอดโอนกรรมสิทธิ์ของโครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48 ที่เตรียมแผนส่งมอบให้ลูกค้าช่วงปลายไตรมาส 4 จะเป็นไปตามเป้าที่คาดการณ์ไว้ เนื่องด้วยศักยภาพของทำเลที่อยู่ติดแนวรถไฟฟ้า MRT รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลีกหนีความวุ่นวายจากใจกลางเมือง ประกอบกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่บริษัทยังคงคุณภาพไว้ได้อย่างดีเยี่ยมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการวางผังห้องที่ให้คุณใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า การเลือกใช้วัสดุที่ดีมีมาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มที่ให้มากกว่าคอนโดในระดับราคาเดียวกัน

โดยแบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48 (Bangkok Horizon Lite @Phekasem 48 Station) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 741 ยูนิต สไตล์ลากูนและรีสอร์ทหนึ่งเดียวบนย่านเพชรเกษม – บางแค ซึ่งเป็นทำเลใหม่มาแรงใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม 48 (สายสีน้ำเงิน) เพียง 150 เมตร โดยออกแบบด้วยแนวคิด "Everyday is Vacation ให้ทุกวัน...เป็นดั่งวันพักร้อน" เน้นกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยแบบ Relaxing รักความสงบ ชอบใกล้ชิดธรรมชาติ มีบริเวณพักผ่อนรายล้อมด้วยธรรมชาติเพลิดเพลินกับสวนขนาดใหญ่ ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มสไตล์เสมือนทะเลสาบ Lagoon Living และจัดเต็มฟิสเนส ห้องซาวน่า บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1 ไร่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท ซึ่งโครงการ Welcome Home เปิดให้เยี่ยมชม ห้องจริง วิวจริง ครั้งแรก! แล้ววันนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.cmc.co.th/แบงค์คอก-ฮอไรซอนไลท์-เพชรเกษม48 หรือสอบถาม โทร. 1172 กด 40"

"CMC จะมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศแห่งการเป็นผู้พัฒนาการอยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยคุณภาพสินค้าและบริการที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกบ้านในระดับที่สูงกว่าคู่แข่งขันในทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสุขที่ดีที่สุดของการพักอาศัยให้กับลูกค้าในทุกกลุ่ม เพราะเราใส่ใจ...ทุกความสุขของคุณ" นางสาวอนงค์ลักษณ์ กล่าวทิ้งทาย