อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัว

อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัว

จัดกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์

 

อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ กิจกรรมวิถีใหม่ที่ให้ลูกค้าสนุกได้แม้ในเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง โดยขน 5 ศิลปินดัง สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย ส่งมอบความสุขตลอดสามชั่วโมงเต็ม ลูกค้าเข้าร่วมกว่า 5,000 ครอบครัว

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา เปิดเผยว่า จากการริเริ่มแคมเปญ CARE Day ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม “ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม” กิจกรรมที่ส่งความห่วงใยไปถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เห็นได้จากการที่ลูกค้าแสดงความรู้สึกประทับใจในความใส่ใจของบริษัทฯ เราจึงสานต่อความสำเร็จนี้ ด้วยการส่งต่อความสนุก ความอบอุ่น ที่สมาชิกในครอบครัวจะได้ร่วมกันผ่อนคลายในบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกันผ่านกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert ซึ่งถือเป็นการดูคอนเสิร์ตวิถีใหม่และเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดประสบการณ์นี้ให้กับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ทั้งประกันชีวิตและประกันภัย

กิจกรรม Together Sunday Live Online Concert รับชมผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM โดยมี 5 ศิลปินดัง ได้แก่ สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย มาร่วมให้ความบันเทิง และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อพูดคุย ส่งกำลังใจให้กับศิลปิน และร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ต เช่น การชูป้ายไฟแบบเวอร์ชวล การร่วมร้องคาราโอเกะไปพร้อมกับศิลปินบนเวที หรือแม้แต่การโชว์ลีลาการเต้น รวมถึงยังมีการนำเอาเทคโนโลยี AR มาใช้ เพื่อให้ผู้ชมสามารถมองเห็นกราฟิกของคอนเสิร์ตในรูปแบบ 3 มิติสุดล้ำ ทำให้ตลอดสามชั่วโมงของการเล่นคอนเสิร์ต เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และประสบการณ์แปลกใหม่ที่คอนเสิร์ตรูปแบบเดิมไม่สามารถให้ได้ นอกจากนี้ลูกค้าจะได้ใช้เวลาบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกับสมาชิกในครอบครัว เราจึงมั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเราที่ได้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจและห่วงใยลูกค้าของเราเสมอ นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย