CARRO เดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ทั้งซื้อและขาย การันตีราคาดีที่สุดที่ 1

CARRO เดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ทั้งซื้อและขาย การันตีราคาดีที่สุดที่ 1

เดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ทั้งซื้อและขาย การันตีราคาดีที่สุด ที่ 1 ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัปด้านตลาดรถยนต์ แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า 3 ปี ลุยขยายช่องทางในตลาดรถมือสอง เพิ่มบริการเต็มรูปแบบครบวงจรตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในเรื่อง “The better place to buy and sell cars” ช่องทางการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ดีกว่าเดิม ด้วยความเป็นมืออาชีพของCARRO และความโปร่งใสของการทำงาน จึงทำให้ CARRO สามารถขยายรูปแบบการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่เพียงรับซื้อรถมือสองได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ CARRO ยังเพิ่มการบริการขายรถมือสองโดยลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาหาซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดี และมีการการันตีทุกคัน ด้วยการทำงานทั้งหมดอยู่ภายใต้ระบบที่มีคุณภาพ ทั้งทีมงานที่ครบวงจร และระบบเทคโนโลยีออนไลน์ที่ดี ทำให้การซื้อขายรถมืองสองเป็นไปได้ง่าย สะดวกและปลอดภัย ทั้งทางช่องทางเว็บไซต์ https://th.carro.co  และแอปพลิเคชั่น CARRO Wholesale ที่สามารถตรวจสอบได้จึงมั่นใจได้ว่า นี่คือช่องทางการซื้อ ขาย รถยนต์มือสองที่ดีที่สุดในตอนนี้ โดยได้ทำการแบ่งแฟลตฟอร์ม การซื้อ ขายรถยนต์มือสองไว้ 4 กลุ่มอย่างชัดเจน ได้แก่

  • กลุ่มที่ 1 Website : CARRO Express บริการสำหรับลูกค้าบ้านทั่วไปต้องการขายรถด่วน
  • กลุ่มที่ 2 CARRO Wholesale application เป็นช่องทางการซื้อและขายผ่านการประมูลตลอดทั้งวัน
  • กลุ่มที่ 3 Partnership team รองรับและอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการขายรถจากโชว์รูม รถองค์กร หรือ รถตัดทั่วประเทศ
  • กลุ่มที่ 4 ตลาดรถ เป็นช่องทางอีกทางหนึ่งที่ช่วยดีลเลอร์ขายรถได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งปัจจุบัน CARRO มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 5,000 รายทั่วประเทศ และยังคงเดินหน้าขยายฐานคู่ค้าอย่างต่อเนื่องและในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ คาร์โร มีแผนการทำงานร่วมกับทางพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ระดับประเทศ ที่จะตอกย้ำความมั่นใจและพลิกโฉมวงการตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยอย่างแน่นอน

และพิเศษสุดตลอดเดือนตุลาคมนี้ CARRO ยังได้จับมือกับ Shopee กับแคมเปญ​ 10.10 มอบบัตรของขวัญแทนเงินสดมูลค่า 1,500 บาท สำหรับลูกค้าที่จบการขายรถกับ CARRO วิธีการง่ายๆเพียงแลก Shopee 10 Coins ของคุณ จากนั้นนำโค้ดส่วนลดนี้ไปกรอกใช้ที่ CARRO เพียงเท่านี้ เมื่อคุณจบการขายรถที่ CARRO นอกจากได้รถราคาดี  ยังได้ Shopee Voucher เพิ่มอีกมูลค่า 1,500 บาท (คูปองใช้ได้ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2564)  คุ้มคูณสองแบบนี้มีจำนวนจำกัด หากใครที่ยังลังเลว่าจะฝากขายรถที่ไหนดี ให้ CARRO ช่วยดูแล รับรอง ง่าย ขายจบ รับเงินไว แน่นอน