สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ชวนเช็คอินช็อปใหม่แบรนด์ดังตลอดปี

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ชวนเช็คอินช็อปใหม่แบรนด์ดังตลอดปี

พร้อมเปิดตัวสยาม ทาคาชิมายะ ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย พิเศษ! สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากญี่ปุ่น มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ถึง 31 มี.ค. 64

          

สายช้อปตัวจริงต้องรีบมาเช็คอินแล้ว! สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกของเมืองไทยที่คัดสรรสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น! ชวนเหล่าสมาร์ทช้อปเปอร์มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ     สยาม ทาคาชิมายะ ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทย และพร้อมเปิดช็อปใหม่ล่าสุดของ Converse (คอนเวิร์ส) รองเท้าแบรนด์ดังในดวงใจของวัยรุ่นทั่วโลก ในเดือน ต.ค. 63

ครั้งแรกของห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น สยาม ทาคาชิมายะ กับการเปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ พร้อมนำสินค้าลักชัวรี่แบรนด์ดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลเลคชั่นพิเศษจากญี่ปุ่นที่มีจำหน่ายที่นี่เท่านั้น! ครบครันทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋าสตรีและบุรุษ อาทิ แบรนด์ Snidel, FRAY I.D, Jun Ashida, Tae Ashida, Yuki Torii, Akira Naka, Muller of Yoshiokubo, Tembea, Crystal Ball เป็นต้น สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า และกระเป๋าบุรุษ อาทิ and Wander, nanamica, Snow Peak, Eminento, Cool Cool Biz, MSPC Master-piece, Madras พร้อมกับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ยังนำสินค้าหมวดบิวตี้ Panasonic Beauty, Elle, Swim, Streamline มาลดราคาสุดพิเศษ ที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เท่านั้น

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ยังเอาใจหนุ่มสาวเทรนดี้ด้วยช็อปใหม่ล่าสุด Converse      (คอนเวิร์ส) กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะร้องเท้า) แบรนด์รองเท้าในตำนานจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นทั่วโลกมาทุกยุคสมัย โดยเฉพาะรองเท้าหุ้มข้อทรงสูง รุ่นที่รู้จักกันทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Chuck Taylor All Star, Chuck 70, Jack Purcell, One Star ความคลาสสิคตลอดกาลล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์คู่ใจวัยรุ่นและนักดนตรีร็อกทั่วโลก

นอกจากนี้ตลอดทั้งปีนี้ยังมีร้านค้าแบรนด์ดังของไทย และแบรนด์เนมจากต่างประเทศ ทั้งสินค้าแฟชั่น สำหรับบุรุษและสตรี สินค้าเพื่อแม่และเด็ก กระเป๋าเดินทางและเครื่องหนัง อาหารและเบเกอรี่ ที่จะทยอยเปิดให้บริการเหล่านักช้อปได้มาเลือกสรรสินค้าคอลเล็คใหม่แบบไม่ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Camera baby (คาเมร่า เบบี้) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความสุขและเพิ่มความสะดวกสบายในการเลี้ยงดูลูกน้อย, Sabina (ซาบีน่า) แบรนด์ชุดชั้นในของไทยที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก, B’Me by Wacoal (บีมี บาย วาโก้)  แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำที่มอบเสน่ห์อันแตกต่างเพื่อสรีระผู้หญิง, Santas Home (แซนตาส โฮม) ชุดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยมที่ใส่ใจดูแลสุขภาพการนอน, Wrk Room (เวิร์ครูม) แบรนด์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์ลำลอง ดูดีทุกโอกาส

สำหรับ อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ พบกับ Karl Lagerfeld (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) แบรนด์แฟชั่นของดีไซเนอร์ระดับตำนานที่ฝากผลงานน่าทึ่งไว้มากมาย, Fred Perry (เฟรดเพอรี่) แบรนด์เสื้อโปโลสุดฮิตสัญชาติอังกฤษที่มีทั้งความเรียบดูดีและคลาสสิค, Santa Barbara (ซานต้า บาร์บาร่า) เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา, Morgan (มอร์แกน) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส, Daks (แด็กซ์) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องหนังจากประเทศอังกฤษ, ส่วนร้านอาหารใหม่ ๆ ที่เอาใจสาย ช็อปที่ต้องการเติมพลังก่อนจะช็อปต่อต้องไม่พลาดกับ  Bonchon (บอนชอน) ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยม และ Breadtalk (เบรดทอล์ค) แบรนด์เบเกอรี่ชั้นนำจากสิงคโปร์ มาคอยบริการอีกด้วย

ชวนกันมาช้อปให้ฟินกับร้านค้าแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ๆ และโปรโมชั่นดี ๆ  ที่มีเฉพาะ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เท่านั้น! ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.siampremiumoutlets.com หรือ โทร. 02 0828 998