เพาเวอร์บาย แจกต่อไม่หยุดกับแคมเปญ Thank you Day

เพาเวอร์บาย แจกต่อไม่หยุดกับแคมเปญ Thank you Day

ช้อปปุ๊บ ลุ้นรถ ลุ้นทอง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้

 

เพาเวอร์บาย (Power Buy) ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คืนกำไรลูกค้าต่อเนื่อง จัดแคมเปญ Thank You Day จัดหนักแบบแจกไม่อั้น ทุกช่องทาง ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ สำหรับทุกการใช้จ่าย 1,000 บาท มอบสิทธิ์ลุ้นรถ TOYOTA Corolla Cross และทองคำ 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ช้อปแล้วลุ้นรับโชคได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้

นายอาวิทธ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด  บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า จากการจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นการขายต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนกันยายน ได้ผลตอบรับอย่างดีมาก มีลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้งที่เพาเวอร์บายสาขาต่างๆ และช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้นอย่างน่าพอใจ เราจึงเดินหน้ากลยุทธ์แคมเปญลด แลก แจก แถมต่อเนื่อง โดยล่าสุด สำหรับเดือนตุลาคม เราได้จัดแคมเปญ Thank you Day ซึ่งถือเป็นแคมเปญใหญ่ของปีที่ถือเป็นการคืนกำไรเพื่อขอบคุณลูกค้า

โดยทุกการใช้จ่าย 1,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ ที่เพาเวอร์บายทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ตลอดเดือนตุลาคม ลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับทองคำหนัก 2 สลึงทุกสัปดาห์ และสามารถลุ้นโชคแจกใหญ่สิ้นเดือน ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท 10 รางวัล และรถยนต์โตโยต้าครอส 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และยังสามารถรับสิทธ์เพิ่ม สำหรับสมาชิกที่มีคะแนน The1 ทุก 20 คะแนนแลกรับ 1 สิทธ์ ทั้งนี้ เพาเวอร์บายในฐานะผู้นำแห่งศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรที่ให้ทั้งความสะดวกและความคุ้มค่าแก่คนไทย เราไม่เพียงมอบแคมเปญที่เพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังมีบริการพิเศษ อาทิ Click & Collect บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถรับสินค้าได้ที่พาวเวอร์บายสาขาที่ลูกค้าเลือกได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังการสั่งซื้อสำเร็จ และบริการ e-Ordering ที่พนักงานสาขาสามารถช่วยค้นหาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลคทรอนิกซ์ในสต๊อกเพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้

 

ถึงแม้ไม่ได้วางโชว์ที่สาขา นอกจากนั้น ลูกค้ายังมั่นใจได้ในสินค้าและบริการที่เป็นสินค้าของแท้จากแบรนด์ 100% รวมถึงทีมบริการหลังการขาย โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการติดตั้งและการดูแลตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะช้อปที่สาขาหรือช้อปผ่านออนไลน์ก็มั่นใจได้ว่าบริการที่ดีที่สุดแน่นอน

แคมเปญ Thank You Day เพาเวอร์บาย แจกใหญ่ ลุ้นรถ รับทอง มอบสิทธิ์ลุ้นโชคเมื่อลูกค้าช้อปปิ้งที่พาวเวอร์บายทุก 1,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ ได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับทองคำ และรถยนต์โตโยต้า ครอส รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ –31 ตุลาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และ Line: @PowerBuy