ต้องรีบแล้ว..มาร่วมเป็นทีมซีพีเอฟ พร้อมสแกนรับคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน

ต้องรีบแล้ว..มาร่วมเป็นทีมซีพีเอฟ พร้อมสแกนรับคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน

ตั้งแต่วันที่ 26-28 กันยายน 2563 เพื่อช่วยให้คนไทยมีงานทำที่มั่นคง บรรยากาศในวันสุดท้ายยังมีประชาชนมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 เข้าสู่วันที่ 3 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของมหกรรม Job Expo Thailand 2020 จัดโดยกระทรวงแรงงาน ตั้งแต่วันที่ 26-28 กันยายน 2563 เพื่อช่วยให้คนไทยมีงานทำที่มั่นคง บรรยากาศในวันสุดท้ายยังมีประชาชนมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น โดยงานจะมีไปจนถึงเวลา 20.00 น. ของวันนี้

ที่บูธของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ที่เปิดรับพนักงานกว่า 8,000 อัตรายังได้รับความสนใจจากบัณฑิตจบใหม่ คนที่กำลังหางานทำ รวมถึงน้องๆนักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3-4 ที่เข้ามาสอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานอย่างไม่ขาดสาย

โดยบริษัทอำนวยความสะดวกนำระบบดิจิทัลมาช่วยทั้งในการตรวจสอบตำแหน่งงาน และกรอกข้อมูลสมัครงานผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งมีช่องทางแอพลิเคชั่นไลน์ เพื่อให้ผู้สมัครได้ส่งเอกสารเพิ่มเติมและติดตามผลกับบริษัทได้อย่างรวดเร็ว ช่วยสร้างความมั่นใจกับผู้สมัครถึงกระบวนการสรรหาที่โปร่งใสประกันสังคม สามารถสแกน QR Code รับคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน ใช้เป็นส่วนลดพิเศษในร้านซีพีเฟรชมาร์ท มูลค่ารวม 2,000 บาทพร้อมชิมผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้ตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้วันเปิดงานเมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 พลเอกประยุทธ์ จันมร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน เยี่ยมบูธซีพีเอฟที่ฮอลล์ EH 98 ที่บูธ D46-47 ที่ได้ร่วมสร้างงานสร้างอาชีพ และช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจประเทศ โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ ร่วมกับคณะผู้บริหารบริษัทในเครือซีพ ให้การต้อนรับ./