รร.เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เชื่อมั่นอัตราการเข้าพักเต็มร้อย

รร.เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เชื่อมั่นอัตราการเข้าพักเต็มร้อย

การบริการรูปแบบใหม่ พร้อมมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์(Centara Complete Care)

เน้นย้ำภาพลักษณ์หนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดแห่งกรุงเทพมหานคร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอฉลองความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยอัตราการเช้าพัก 100% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยกระดับความเชื่อมั่นของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่มและเติมเต็มย่านธุรกิจเขตลาดพร้าวด้วยไมตรีจิตไทยสไตล์เซ็นทาราตลอด 37 ปีที่ผ่านมา

 

เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำโดย มร. เจมส์ โรเบิร์ต วิลสัน (ตรงกลาง) ผู้จัดการทั่วไป และคณะผู้บริหารโรงแรม ร่วมฉลองความสำเร็จครั้งล่าสุดกับพนักงานทุกท่าน ในโอกาสที่โรงแรมฯได้รับความเชื่อมั่นจากในการให้บริการประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ โดยมีอัตราการเช้าพัก 100% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นการเข้าพักจากทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ กลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล ที่ได้มอบความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในการบริการรูปแบบใหม่ พร้อมมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) หรือหลักปฏิบัติ 12 ข้อที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติ โดยแขกผู้เข้าพัก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จะสามารถสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินทางมาถึงโรงแรม

 

 

นอกจากอัตราการเข้าพักที่ดีที่สุดในกลุ่มโรงแรมย่านลาดพร้าวแล้ว สำหรับไตรมาสที่ผ่านมา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯยังสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ด้วยความพร้อมในส่วนพื้นที่และการให้บริการจัดเลี้ยงที่เปิดให้บริการอย่างครบถ้วนเต็มที่ โดยคงความเป็นหนึ่งด้านโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์การจัดงานประชุมและนิทรรศการทุกรูปแบบ ด้วยพื้นที่จัดงานประชุมกว่า 2,500 ตารางเมตร จากห้องประชุมทั้งหมดจำนวน  21 ห้อง พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย เติมเต็มย่านธุรกิจเขตลาดพร้าวได้อย่างครบถ้วน  นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังสามารถจัดการดูแลการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดและสื่อสารองค์กรได้เป็นอย่างดี จากผลประกอบการและสถิติประเมินผลการสื่อสารทางการตลาดที่ดีที่สุดประจำไตรมาสที่ 3 นี้ สำหรับโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา โดยหลังจากที่ทางโรงแรมได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาลให้ความไว้วางใจในการจัดงานประชุมทันที และมีอัตราการยืนยันการจัดงานและกิจกรรมอื่นๆตลอดทุกวัน ส่งผลให้ตัวชีวัดด้านผลประกอบการในไตรมาสที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจ

 

ทั้งนี้ แคโรไลน์ เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ได้กล่าวเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ว่า “อัตราการเข้าพัก หรือ Occupancy เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดประสิทธิภาพและผลการดำเนินงานของโรงแรม ร่วมกับตัวชี้วัดอื่นๆทั้งอัตราค่าบริการห้องพักและ รายได้ค่าบริการห้องพักเฉลี่ยต่อห้องพักทั้งหมด หรือ RevPAR (Revenue per Available Rooms) ซึ่งการที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว สามารถดำเนินงานโดยมี 1 ใน 3 ตัวชี้วัดสูงสุดถึง 100% รวมถึงอัตราการเข้าพักและค่าบริการเฉลี่ยเป็นไปตามการคาดการณ์ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นสูงสุดของแขกที่ใช้บริการห้องพักและการจัดเลี้ยง รวมทั้งยังเน้นย้ำภาพลักษณ์ความพร้อมในการบริการอย่างปลอดภัย มั่นใจและอุ่นใจกว่าที่ผ่านมาของทางโรงแรมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานของฝ่ายขายและฝ่ายสื่อสารการตลาด โดยเพิ่มความหลากหลายและความคล่องตัวของฝ่ายขาย เพื่อตอบรับกับรูปแบบความต้องการที่เปลี่ยนไปของตลาดปัจจุบันและเพื่อขยายฐานลูกค้าและผู้ใช้บริการที่เป็นไปได้ในทุกกลุ่มเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสูงสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสื่อสารการตลาดที่เน้นการทำการตลาดรูปแบบใหม่บนสื่อออนไลน์และการกลยุทธ์ออมนิชาแนล (Omni-Channel) เพื่อขยายการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายช่องทางและอำนวยความสะดวกต่อผู้บริโภคยุคใหม่อย่างรอบด้านซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยความสำเร็จดังกล่าวสามารถแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการของพนักงานทุกท่านและทุกฝ่ายเป็นอย่างดี

 

 

สำหรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมมอบการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทารา แต่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการให้รัดกุมมากขึ้นด้วยโปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา โดยทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเลือกใช้บริการอื่นๆได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวลในทุกมิติ จากการรับรองด้วย ตราสัญลักษณ์ 'SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) หรือ มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยทางโรงแรมฯได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา