รพ.พระรามเก้า เปิดตัวแพ็คเกจตรวจสุขภาพหัวใจ เอาใจคนรักสุขภาพ

รพ.พระรามเก้า เปิดตัวแพ็คเกจตรวจสุขภาพหัวใจ เอาใจคนรักสุขภาพ

แพ็คเกจ 9 Healthy Heart โปรแกรมตรวจเลือดและตรวจสุขภาพหัวใจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันหัวใจและหลอดเลือด ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

รพ.พระรามเก้า เปิดตัวแพ็คเกจตรวจสุขภาพหัวใจ เอาใจคนรักสุขภาพ

เช็คลิสต์สุขภาพหัวใจครอบคลุมครบทุกด้าน เริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

 

โรงพยาบาลพระรามเก้า มอบแพ็กเกจใหญ่ต้อนรับวันหัวใจโลกในงาน ฝากหัวใจ...ให้เราดูแล” WORLD HEART DAY จัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2563 ณ รพ.พระรามเก้า อาคาร A ชั้น 2 ชวนคนรักสุขภาพกุมมือกันมาดูแลหัวใจ พบกับ แพ็คเกจ 9 Healthy Heart โปรแกรมตรวจเลือดและตรวจสุขภาพหัวใจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันหัวใจและหลอดเลือด รพ.พระรามเก้า มอบบริการตรวจเช็คสุขภาพหัวใจครอบคลุมครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมตรวจสมรรถภาพการทำงานของหัวใจ (9 Healthy Heart : EST), โปรแกรมตรวจหัวใจด้วยเครื่องเสียงสะท้อนความถี่สูง (9 Healthy Heart : ECHO) และโปรแกรมตรวจหาแคลเซียมบริเวณผนังหลอดเลือดหัวใจ (9 Healthy Heart : CAC) ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5,999 บาท!!

หรือเลือกตรวจสุขภาพหัวใจเฉพาะด้านได้เอง ในราคาที่เอื้อมถึง ทั้งการตรวจสมรรถภาพการทำงานของหัวใจโดยการวิ่งสายพาน (Exercise Stress Test) ในราคาเพียง 2,500 บาท, การตรวจหาแคลเซียมในหลอดเลือดหัวใจ (CT Calcium Score Screening) และการตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูง (Echocardiogram) ในราคาเพียง 3,800 บาท

สุดพิเศษสำหรับทุกท่านที่ซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพหัวใจ (ที่บูธ) ราคา 5,999 6,999 และ 7,999 บาท ภายในวันงาน ฝากหัวใจ...ให้เราดูแล” WORLD HEART DAY วันที่ 29 ก.ย.63 รับฟรี! แก้วมัคของที่ระลึกจาก รพ.พระรามเก้า 1 ใบ/แพค และสำหรับทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานดังกล่าว พร้อมกับ Add Line ของรพ.พระรามเก้า รับ Set กินร้อน ช้อนเรา ท่านละ 1 เซต

เติมเต็มการดูแลหัวใจให้สมบูรณ์แบบ ในทุกจังหวะชีวิต ด้วยแพ็คเกจ 9 Healthy Heart จาก รพ.พระรามเก้า สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 24-30 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น (คูปองสามารถใช้งานได้ถึง 31 ธันวาคม 2563) รีบด่วน!! ทุกสิทธิ์มีจำนวนจำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1270 / Website: www.praram9.com /
Line: @praram9hospital หรือ https://lin.ee/vR9xrQs