อร่อยพร้อมหน้าสไตล์คอสโมฯ กับเมนูใหม่ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อร่อยพร้อมหน้าสไตล์คอสโมฯ กับเมนูใหม่ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน (Chef de cuisine) ผู้มากฝีมือ สะเต๊ะไก่เนื้อนุ่ม ยําส้มโอกุ้งสดแกงเขียวหวานเนื้อสดใหม่พร้อมอาหารทะเล

เพิ่มเติมรสชาติแปลกใหม่สำหรับมื้ออาหารพร้อมบรรยากาศริมหาดหัวหินที่ดีที่สุด 'โคสต์บีชคลับและบิสโทร' นำเสนอ "ซิกเนเจอร์ แชร์ริ่ง เมนู" ชุดอาหารสุดพิเศษที่รวบรวมเมนูจานเด่นยอดนิยมของห้องอาหาร การันตีความอิ่มอร่อยพร้อมหน้าสไตล์คอสโมฯ ของคุณและคนพิเศษ กลุ่มเพื่อนสนิทและทุกคนในครอบครัวตลอดทุกวัน
พร้อมต้อนรับทุกท่านสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอนำเสนอ "ซิกเนเจอร์ แชร์ริ่ง เมนู" (Signature Sharing Menu) ชุดอาหารพิเศษที่รวบรวมเมนูจานเด่นของเชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน (Chef de cuisine) ผู้มากฝีมือ ที่ได้รับความนิยมในความสร้างสรรค์และคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก รับประกันความอิ่มอร่อยพร้อมหน้าในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัว ให้คุณ ครอบครัว และคนพิเศษได้ร่วมอิ่มอร่อยอย่างเป็นส่วนตัวและเพลิดเพลินเต็มที่
ลิ้มลองความอร่อยพร้อมหน้าจากดินแดนตะวันตกใน เดอะ เวสเทิร์น เซท (The Western Set) กับรายการอาหารยอดนิยมจานเด่นปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ เซบิเช่ ทอสทาดา (Tuna Ceviche Tostadas) จานเรียกน้ำย่อยสไตล์เม็กซิกันที่เชฟนำเสนอความสดใหม่ของปลาทูน่าเนื้อนุ่ม ควบคู่รสสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งจากแป้งตอร์ติญ่าบางกรอบขนาดพอดีคำ อโวคาโดเขียวสดเนื้อฉ่ำ พริกฮาลาพินโญ่เผ็ดร้อนจัดจ้าน สเต็กปลากะพงสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เนื้อปลากะพงขาวชิ้นโตหวานแน่นความสดใหม่ที่เสิร์ฟบนความสดชื่นของสลัดมะเขือเทศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแสนสดชื่นและไมโครกรีนหลากสี สเต็กเซอร์ลอยน์คู่พาสต้าปุตตาเนสกา จานพิเศษจัดจ้านรสชาติจากซอสปุตตาเนสกาที่มีเอกลักษณ์ความเข้มข้นเฉพาะตัว รวมถึง พิซซ่าพาร์มาแฮมและร็อคเก็ต เมนูคลาสสิคสไตล์อิตาเลี่ยนแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าเข้มข้นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแป้งพิซซ่าสูตรบางกรอบพิเศษที่มีที่โคสต์เท่านั้น
หรือจะลิ้มรสความอร่อยจากฝั่งตะวันออก เดอะ อีสเทิร์น เซท (The Eastern Set) กับอาหารจานพิเศษที่ทุกคนคุ้นเคย แต่อร่อยกลมกล่อมกว่าเคยอย่างแน่นอน เริ่มต้นที่ สะเต๊ะไก่เนื้อนุ่ม กับการหมักเครื่องเทศและย่างแบบพิเศษจนหอมอร่อยเสิร์ฟคู่ซอสและเครื่องเคียงเต็มคำ ยําส้มโอกุ้งสด เมนูคุ้นเคยที่รับประกันในความอร่อยสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวและชุ่มฉ่ำของเนื้อส้มโอคู่ความหวานกลมกล่อมของเนื้องกุ้งสดใหม่ เครื่องเทศ กินคู่กับน้ำจิ้มสุดเด็ด ต้มยำทะเล สุดยอดแห่งเมนูอาหารไทยที่มาพร้อมความสดใหม่ของอาหารทะเลชิ้นโตนานาชนิด รวมถึง แกงเขียวหวานเนื้อ ที่รับประกันความเข้มข้นของเครื่องแกงเขียวหวานอย่างไทย กับความหนานุ่มของเนื้อคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดอาหารแสนอร่อยสำหรับทุกคน พลางเพิ่มเติมความอร่อยสำหรับทุกชุดอาหารของทุกท่านด้วยชุดขนมปังอิตาเลียนสูตรพิเศษ ที่เสิร์ฟเคียงอาหารชานหลัก พร้อมผลไม้ประจำฤดูกาลเพื่อปิดท้ายมื้ออร่อยเต็มที่ครั้งนี้อย่างครบถ้วน
 
ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารรูปแบบไหน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านอีกครั้งด้วยสุดสร้างสรรค์ เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกอย่างลงตัวจากหลากหลายจานอาหารตะวันตกในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" โดยเชฟธรธร จินดาภู การันตีมื้ออาหารสุดโปรดของคุณและทุกคนในครอบครัว เคล้าบรรยากาศริมทะเลหัวหินแสนสวยงามอย่างแน่นอน
"ซิกเนเจอร์ แชร์ริ่ง เมนู" (Signature Sharing Menu) จากห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร
ให้บริการตลอดทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำแบบชุดครอบครัวสำหรับ 3-4 ท่าน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.30 น.
1. เดอะ เวสเทิร์น เซท (The Western Set) ราคาชุดละ 2,550++ บาท
2. เดอะ อีสเทิร์น เซท (The Eastern Set) ราคาชุดละ 2,150++ บาท