คิง เพาเวอร์ อัดโปรโมชั่นพิเศษให้ช้อปฉลองวันหยุดชดเชย

คิง เพาเวอร์ อัดโปรโมชั่นพิเศษให้ช้อปฉลองวันหยุดชดเชย

โปรโมชั่นให้ช้อปออนไลน์ผ่าน www.kingpower.com  คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ได้ทุกที่ทุกเวลาฉลองวันหยุดชดเชย ในรายการSEPTEMBER SURPRISES

คิง เพาเวอร์ เตรียมอัดโปรโมชั่นให้ช้อปออนไลน์ผ่าน www.kingpower.com  และ  คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ได้ทุกที่ทุกเวลาฉลองวันหยุดชดเชย ในรายการ SEPTEMBER SURPRISES ตลอดเดือนกันยายน นี้  สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพชั้นนำในราคาดิวตี้ฟรีทั้งเว็บลดราคาพิเศษสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำครบ 3,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษของสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพที่หมุนเวียนให้ ช้อปคุ้มค่า ประเดิมสัปดาห์แรกสวยคุ้มก่อนใครกับเครื่องสำอาง น้ำหอม รวมถึงช้อปคุ้มวันที่ 9 เดือน 9 ลุ้นรับบัตรมหานครสกายวอล์ค

             

ส่งท้ายไตรมาส 9 ของปี ในเดือนที่มีวันหยุดยาวต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือน และเป็นเดือนที่มีเลขมงคลวันที่ 9 เดือน 9   
คิง เพาวเอร์ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษตลอดเดือนให้นักช้อปออนไลน์ได้ช้อปกันอย่างคุ้มค่าทุกที่ทุกเวลา ในแคมเปญ SEPTEMBER SURPRISES ด้วยการลดราคาสินค้าทั้งเว็บสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำครบ 3,000 บาท ด้วยรหัสส่วนลด ‘KPSPECIAL’ และมีไฮไลท์ของสินค้าและโปรโมชั่นที่แตกต่างสุดเซอร์ไพรซ์ตลอดเดือน

               

และหมวดสินค้าที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในการซื้อผ่านระบบออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์  ได้แก่สินค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม  ในแคมเปญนี้นักช้อปออนไลน์จึงพลาดไม่ได้สำหรับการช้อปปิ้งในสัปดาห์แรกของเดือนระหว่างวันที่ 1-6 กันยายน นี้ เมื่อช้อปน้ำหอมและเครื่องสำอางครบ 2 ชิ้นจากมากกว่า 50 แบรนด์ดัง รับส่วนลดสูงสุดทันที 25% ด้วยรหัสส่วนลด ‘PFANDCS’ ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับนักช้อป

นอกจากนี้ โปรสุดฮิตฉลองเลขสวยวันที่ 9 เดือน 9 เว็บไซต์  ได้จัดโปรโมชั่นให้นักช้อปออนไลน์ได้ช้อปคุ้มอย่างเหนือระดับและแตกต่าง ด้วยการนำสินค้า 9 แบรนด์พรีเมี่ยมมาให้กดช้อปกันพร้อม   รหัสส่วนลดที่จะแจกกันถึง 90 โค้ดต่อวัน และสามารถลงทะเบียนลุ้นเป็นผู้โชคดีเมื่อซื้อสินค้าครบ 9,000 บาท   ลุ้นรับบัตรมหานครสกายวอล์คจำนวน 50 รางวัล และขยายเวลาให้ช้อปไม่เพียงเฉพาะวันที่ 9 เท่านั้นแต่ให้สิทธิดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 7-13 กันยายน นี้เป็นต้นไป

และพลาดไม่ได้สำหรับคนรักแบรนด์เนมในกลุ่มสินค้าแฟชั่น พลาดไม่ได้กับ “Super Special Deals” #ดีลพิเศษในราคาดิวตี้ฟรี ที่มอบส่วนลดสูงสุดให้ 20% และบางกลุ่มสินค้าลดราคาสูงถึง 30% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไปตลอดเดือนนี้ และใส่รหัสส่วนลด ‘KPSPECIAL’ พร้อมด้วยส่วนลดสูงสุด 35% เมื่อใส่รหัสส่วนลด “ELECT35” สำหรับสินค้ากลุ่ม Electronics & Gadgets ที่มีให้เลือกหลากหลายรายการ และดีลพิเศษในทุกคืนวันศุกร์ตั้งแต่ 20.00น. - 24.00น.

ทั้งหมดคือความพิเศษที่ คิง เพาเวอร์ จัดให้ลูกค้าได้ช้อปออนไลน์ผ่าน  www.kingpower.com  และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ตลอดเดือนกันยายน นี้  โดยจากการรุกตลาดออนไลน์ในช่วงวิกฤตจากสถานการณ์  โควิด-19 ทำให้ คิง เพาเวอร์ สามารถขยายฐานตลาดลูกค้าในระบบออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และมีการกลับมาซื้อซ้ำด้วยความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า โปรโมชั่นที่จัดหมุนเวียนกับสินค้าที่มีความเอ็กคลูซีฟที่แตกต่างกันในแต่ละเดือนและช่วงเวลา  พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรี ทั่วประเทศเมื่อช้อปครบ 499 บาทขึ้นไป

ร่วมสัมผัสความคุ้มค่า คุ้มราคาทุกที่ทุกเวลากับการช้อปออนไลน์ผ่าน www.kingpower.com หรือ แอปพลิเคชัน คิง เพาเวอร์  ตลอดเดือนกันยายนนี้ สอบถามเพิ่มเติมที่ Contact Centre 1631 หรือ  King Power’s Official Facebook